tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Tấm bản đồ "làng" Diablo khắc trên gỗ cực kỳ công

Một món sưu tập mà chắc hẳn bất kì fan hâm mộ Diablo nào cũng muốn sở hữu để trưng bày trong căn phòng của mình.

Chết cười với clip hài hước của 2 thánh chế Hữu Công và Duy Nam

(GameSao) - Clip nhạc chế được thực hiện bởi sự hợp tác của nghệ sĩ Đỗ Duy Nam, Hữu Công và Đại Tướng Quân là món quà đầu tiên được gửi đến cho cộng đồng game thủ. Theo những gì chúng tôi được biết, sẽ còn rất nhiều các ấn phẩm đặc biệt hài hước khác được Đại Tướng Quân tung ra trong thời gian tới.

Zombie Attack – Khi thảm họa diệt vong được chuyển thể thành game

(GameSao) - Bối cảnh của Zombie Attack được biết đến sau khi một đại dịch kỳ lạ đã lây lan trên hầu hết các loài sinh vật trên Trái Đất, bằng nỗ lực của mình, các nhà khoa học đã tạo ra một loại virus nhằm đối kháng lại bệnh dịch kia, nhưng thật không may khi thử nghiệm trên con người, loại virus mới và bệnh dịch lại kết hợp với nhau và tạo ra các xác sống bất tử, quân đội ra lệnh phong tỏa và hủy diệt tất cả trong phạm vi lãnh thổ bị nhiễm bệnh.

Sản phẩm dòng game không chiến - Gừng càng già càng cay

(GameSao) - "Gừng càng già càng cay, game càng lâu càng hay" là một nghịch lý khó hiểu đang tồn tại trong sản phẩm game không chiến số một Việt Nam của Nhà Phát Hành VTC Game.

Chơi Super Smash Bros bằng kính thực tế ảo

Trên đây là tựa game đối kháng Super Smash Bros được xây dựng theo kiểu góc nhìn thứ nhất và người chơi áp dụng công nghệ thực tế

[LMHT] Một vị tướng mới sắp ra mắt trong tương lai

Lực lượng cân bằng, là tên của vị tướng mới sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới của bộ môn LMHT.

Cao thủ ba miền hội ngộ với Giải Đấu Xuyên Việt của Võ Lâm Truyền Kỳ 2

(GameSao) - Khởi tranh từ tháng 04/2015, Giải Đấu Xuyên Việt lần đầu tiên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền kỳ 2 khắp cả nước với kỳ vọng tìm ra được những tuyệt thế cao thủ đứng lên gầy dựng giang sơn xã tắc, thiên hạ thái bình.

Giải mã thể loại game Triệu Hồi Đấu Kỹ đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc

(GameSao) - “Webgame hàng đầu VN”, “Đỉnh cao game nhập vai 2015”, “Game hot nhất VN”,…. Cùng hàng tá slogan nhàm chán khác phần nào đã phản ánh được sự đơn điệu đến từ làng game online VN hiện tại. Thế nhưng, Thần Thoại Võ Lâm là một đại diện tiêu biểu trong việc đi ngược xu thế thị trường, game đã sáng tạo ra một định nghĩa mới dành riêng cho gameplay của mình: Webgame Triệu Hồi Đấu Kỹ đầu tiên trên thế giới.

"Sờ tận tay" Độc Cô Cầu Bại trước ngày phát hành

(GameSao) - Sáng ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội được trải nghiệm MMOARPG Độc Cô Cầu Bại, một tựa game sẽ gây sốt làng game mobile Việt trong thời gian sắp tới.

ASUS ROG Championship 2015: Vinh danh anh hùng, chắp cánh ước mơ

(GameSao) - Năm 2014, thương hiệu công nghệ tiên phong ASUS kết hợp cùng công ty Vietnam Esports đã tổ chức giải đấu tìm kiếm tài năng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) lần đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi ASUS ROG Championship.

Webgame đồ họa cao - Ngạo Thiên sắp được VTC Game phát hành

(GameSao) - Theo lộ trình ra mắt hàng loạt bom tấn MMORPG của NPH VTC Game, một webgame mang phong cách thần thoại ảo hóa sẽ sớm được ra mắt game thủ vào tháng 9/2015.

26 doanh nghiệp được cấp phép cung cấp game G1

Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ TT&TT vừa công bố danh sách 26 doanh nghiệp được cấp phép cung cấp trò chơi điện tử G1 trên mạng Internet năm 2015.

EL Gaming đăng quang vô địch giải đấu Wargaming.net League APAC Season I 2015-2016

Sau một mùa giải thi đấu đầy căng thẳng và quyết liệt đến tận vòng chung kết được diễn ra ở nhà thi đấu Yongsan e-Sports tại Seoul, Hàn Quốc. Wargaming trân trọng thông báo đội game chuyên nghiệp EL Gaming là nhà vô địch của giải đấu Wargaming.net League (WGL) APAC Chung Kết Season I 2015-2016. Sau khi đánh bại nhà á quân KONGDOO với tỉ số 7 - 1, EL Gaming đã đem về cho mình 60,000 USD và 4,000 điểm WGL.

QTV đăng ảnh và status hài hước đáp trả sự chế giễu từ anti fan

(GameSao) - Status này đã nhận được rất nhiều like và comment ủng hộ từ các fan hâm mộ của QTV, trong số đó khá nhiều comment hài hước trêu đùa như phân biệt 2 QTV stream và QTV đánh hạng hay có những ý kiến loại cua không bò ngang (như cua kỳ cục LMHT).

(Blog radio ý nghĩa) Bức thư người cha gửi đứa con là game thủ vừa rớt đại học

Hãy coi cuộc đua kiến thức lần này như một tựa game mà con thường chơi, như những lần con không may để nhân vật game của mình rơi xuống vực hay mất mạng vậy. Ngay cả khi hiện lên 2 chữ “GAME OVER”, thì con, vẫn có quyền bắt đậu lại một lượt chơi mới.

[LMHT] Những "dược sĩ điên" Singed hay nhất lịch sử LMHT

(GameSao) - Cùng thưởng thức những màn xử lí Singed vô cùng khéo léo trong lịch sử LMHT nhé!

Kim Joon Shin liệu có thích hợp để làm nữ game thủ chuyên nghiệp?

Có lẽ trong làng game Liên Minh Huyền Thoại, chắc hẳn không ai không biết đến cái tên Shin (cô bạn gái tin đồn dễ thương của QTV). Cô bé được rất rất nhiều game thủ yêu thích bởi độ hồn nhiên ngây thơ của mình. Có thể nói, Shin luôn đáng yêu trong lòng mỗi game thủ chúng ta.

Game 3D huyền ảo Cầu Ma Truyền Kỳ sắp chính thức phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cầu Ma Truyền Kỳ - tựa game 3D đang vô cùng thành công tại thị trường Trung Quốc sắp chính thức cập bến Việt Nam dưới tay NPH SohaGame.

Thu nhập của các ngôi sao LMHT còn thua xa DOTA 2

(GameSao) - Mới đây, trên kênh truyền thông online uy tín Entertainment and Sports Programming Network đã công khai bảng thu nhập của tất cả các tuyển thủ trong làng game thế giới

Hàng ngàn game thủ bỗng dưng “full VIP” chỉ sau một đêm

(GameSao) - Sau một đêm, tủ đồ của hàng nghìn game thủ bỗng dưng hiện đủ 11 vật phẩm VIP danh giá mơ ước của game Đột Kích.