tủ lạnh

Cập nhập tin tức tủ lạnh

Cách giúp chị em sắp xếp tủ lạnh tránh lãng phí và đồ ăn tươi ngon hơn

Sắp xếp tủ lạnh đúng cách có thể giúp bạn ngăn ngừa việc lãng phí thực phẩm và tiết kiệm tiền.

Tám cách tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh giúp tiền điện hàng tháng giảm 25%

Tủ lạnh là vật dụng mà nhà nào cũng có. Được bật quanh năm nên tủ lạnh rất ngốn điện. Dưới đây là cách tiết kiệm điện khi dùng tủ lạnh các bà nội trợ có thể tham khảo.

Tủ lạnh chạy tốn điện, nguyên nhân và cách khắc phục

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Đây cũng là thiết bị ngốn nhiều điện năng hơn cả, đặc biệt nếu không nhận biết những hư hỏng kịp thời.

Có nên mua hàng điện máy xả kho giá rẻ?

Nhiều siêu thị đang treo biển xả hàng tồn kho với mức giảm lên đến 50% giá bán. Đây có thể là dịp săn được hàng giá rẻ, nhưng người dùng nên lưu ý khi lựa chọn để tránh những phiền toái khi sử dụng.

Người tiêu dùng cần lưu ý điều gì khi mua tủ lạnh thông minh?

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật thế nhưng tủ lạnh thông minh vẫn tồn tại một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần cân nhắc khi chọn mua.

Những thói quen sai lầm khi vệ sinh tủ lạnh không phải ai cũng biết

Nhiều bà nội trợ vẫn có những thói quen sai lầm, có thể gây ảnh hưởng tới hoạt động hay tuổi thọ của tủ lạnh. 

Chiếc tủ lạnh cho căn bếp thời thượng

Vượt qua những chuẩn mực truyền thống, phá cách trong thiết kế, chiếc tủ lạnh Prime+ Edition được Panasonic kỳ vọng là kiệt tác nghệ thuật cho những căn bếp hiện đại, thời thượng.

Dùng tủ lạnh mà không biết những mẹo tiết kiệm điện này thì quá lãng phí

Tủ lạnh là thiết bị cần cắm điện thường xuyên. Để tránh lãng phí điện, tránh hỏng hóc bạn nên nắm rõ những mẹo nhỏ này khi sử dụng.

Tủ lạnh sở hữu công nghệ cấp đông nhanh gấp 5 lần

Dòng sản phẩm tủ lạnh sở hữu nhiều công nghệ mới trong đó có tính năng cấp đông nhanh gấp 5 lần.

Tủ lạnh chạy bị hao điện, làm theo cách này để tiết kiệm, giảm tiền triệu

Sử dụng tủ lạnh không đúng cách sẽ khiến điện năng hao tổn nhiều, làm chi phí tiền điện tăng cao.

Tivi, tủ lạnh, máy giặt... hàng trưng bày ồ ạt đại hạ giá hơn 80%, có nên mua?

Hàng loạt siêu thị điện máy đang ồ ạt khuyến mại tivi, tủ lạnh, máy giặt... tới 80% kèm nhiều phần quà hấp dẫn nhằm thu hút người mua.

Sai lầm dễ gặp khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ngày Tết

Nhiều người thường cho cả tảng to thịt bò, lợn… vào tủ lạnh, sau đó đem ra rã đông, cắt một phần để chế biến, phần còn lại lại tiếp tục cho vào tủ đông lưu trữ. Hành động này làm thực phẩm dễ nhiễm khuẩn, nhanh hỏng.

Tủ lạnh giảm giá sập sàn dịp Tết, nhiều sản phẩm 'bay' gần nửa giá, không mua lúc này còn mua lúc nào

Để kích cầu mua sắm dịp Tết Nguyên Đán, các cửa hàng, siêu thị điện máy đua nhau hạ giá sản phẩm. Trong đó, mặt hàng tủ lạnh nhận được rất nhiều ưu đãi.

Tết khan tiền: Hoa lan siêu rẻ, hải sản giảm giá sâu

Cận Tết, thịt lợn ngoại đang tràn ngập thị trường, giá rẻ bằng một nửa so với hàng nội, thậm chí có loại siêu rẻ. Nhiều loại hải sản giảm cũng giảm một nửa giá so với cùng thời điểm này năm trước.

Dọn kho, xả hàng tồn, tivi giảm giá sốc lên đến 81%, máy giặt, tủ lạnh rẻ chưa từng có

Gần Tết Nguyên đán, các siêu thị điện máy liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sốc, ưu đãi vận chuyển nhằm kích cầu mua sắm.

Siêu thị điện máy điêu đứng: Lỗ lớn đóng cửa cả loạt, hạ giá tháo hàng Tết

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ngành bán lẻ điện máy gặp một năm điêu đứng. Nhiều siêu thị phải đóng cửa kéo dài, không bán được hàng hóa, tồn kho cao doanh thu giảm mạnh và thua lỗ.

Tủ lạnh, tủ đông Hoà Phát hút khách dịp Tết

Nhờ chiến lược thâm nhập thị trường thận trọng, dải sản phẩm rộng, chất lượng bền bỉ và mức giá hợp lý, tủ lạnh và tủ đông Hòa Phát được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, đặc biệt vào dịp mua sắm cuối năm.

Trữ nhiều thực phẩm đúng cách với tủ lạnh LG Ngăn đá trên

Tình trạng trữ nhiều thức ăn để đáp ứng nhu cầu lớn của các thành viên trong gia đình, nhưng lại khiến thực phẩm thiếu hơi lạnh, không tươi lâu, dễ ám mùi khó chịu sẽ không còn nan giải với tủ lạnh LG Ngăn đá trên.

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa được lòng chị em nội trợ

Mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đông dưới R-WB640VGV0 có dung tích cực lớn 569 lít, thiết kế sang trọng cùng nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng.

Loại quả bán rẻ đầy chợ Việt, lên sàn Mỹ là 'siêu thực phẩm' tiền triệu

Loại quả này được coi là siêu thực phẩm nhờ có hàm lượng cao vitamin B3, beta-caroten, sắt và chất xơ. Trên Amazon, được rao bán dưới dạng bột, giá khoảng 1,5 triệu đồng/kg.