tủ lạnh

Cập nhập tin tức tủ lạnh

Tủ lạnh giảm giá 'sập sàn', chưa đến 5 triệu mua được hàng ngon

Nhiều mẫu tủ lạnh từ dung tích lớn đến nhỏ, tiết kiệm điện đua nhau hạ giá, có chiếc giảm tới gần 50%. Một số mẫu tủ lạnh giá chỉ chưa tới 3 triệu đồng/chiếc. Tuy vậy, tủ lạnh vẫn khó bán.

Công nghệ diệt khuẩn bằng tinh thể bạc ở tủ lạnh

Các nhà sản xuất đã liên tục phát triển, đưa công nghệ diệt khuẩn mới vào các dòng sản phẩm tủ lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người sử dụng.

Tủ trữ đông được mua đột biến do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, việc phải hạn chế ra đường khiến nhu cầu bảo quản thực phẩm của người tiêu dùng tăng cao. Không ít gia đình sẵn sàng chi tiền để sắm một chiếc tủ trữ đông đồ ăn và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ đông, tủ lạnh đắt khách nhưng... khó bán

Các hệ thống siêu thị điện máy vẫn nhận đơn đặt hàng online song không phải đơn nào cũng có thể xử lý, giao hàng sớm.

Mua tủ lạnh đừng chỉ nhìn bảng giá, đây mới là điểm quyết định

Dưới đây là 1 số lưu ý quan trọng bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh để chắc chắn sản phẩm hoạt động tốt và bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí sửa chữa sau khi mua về.

Tủ lạnh 'khử mùi, diệt 99% vi khuẩn' chỉ là 'chiêu' bán hàng

Nhiều nhà sản xuất, kinh doanh hàng điện lạnh rầm rộ quảng cáo các dòng tủ lạnh có khả năng khử mùi, diệt khuẩn, đạt hiệu quả đến 99%. Tuy nhiên, theo các chuyên gia công nghệ, điện lạnh, tính năng này phi thực tế, thiếu cơ sở chứng minh.

LG nỗ lực nâng chất lượng sống bằng ‘công nghệ xanh’

Là một trong những công ty điện tử gia dụng hàng đầu trên thế giới, LG đã và đang hoạch định những chiến lược nhằm giảm thiểu đáng kể các tác động xấu đến môi trường, thiết lập lối sống khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng.

5 mẹo tiết kiệm điện tủ lạnh, chạy hết công suất cũng không lo tốn kém

Những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn tiết kiệm kha khá điện năng khi sử dụng tủ lạnh đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết.

Sharp gây ấn tượng với dòng tủ lạnh diệt khuẩn mới

Đối với Sharp, tủ lạnh là nơi bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Vì vậy thương hiệu Nhật Bản này đã tích hợp công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion - công nghệ lõi của máy lọc khí được tin dùng - vào dòng sản phẩm tủ lạnh mới.

2 lợi thế chính giúp Casper ‘ghi điểm’ trên thị trường điện gia dụng Việt Nam

Sản phẩm đa dạng chủng loại, liên tục đổi mới công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng Thái Lan cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn là những yếu tố giúp Casper khẳng định vị thế chỉ sau 5 năm gia nhập cuộc chơi tại thị trường Việt Nam.

Máy lạnh, quạt điều hòa tràn ra vỉa hè

Quạt điều hòa được giảm giá đến 50%, máy lạnh giảm giá từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Khách hàng mua máy lạnh thời điểm không phải trả phí vật tư, công lắp đặt.

Những ‘điểm cộng’ đáng giá của tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh của Samsung mang đến giá trị vượt mong đợi cho người dùng, khi sở hữu các công nghệ lưu trữ thực phẩm tươi ngon tiên tiến, tiết kiệm điện năng cùng thiết kế hiện đại, giá bán hợp lý.

Giảm giá mạnh: Sắm điều hoà 3 triệu, mua tủ lạnh khuyến mãi 50%

Mới đầu mùa nóng, tủ lạnh, điều hoà đã giảm giá mạnh. Một vài mẫu điều hòa mới có giá chỉ hơn 3 triệu đồng/sản phẩm, trong khi tủ lạnh có mẫu giảm sâu tới hơn 50% so với giá gốc

Chớm đầu hè, tủ lạnh hạng sang siêu tiết kiệm điện giảm giá hơn 1 nửa

Để kích cầu tiêu dùng, nhiều mẫu tủ lạnh hạng sang đang được các cửa hàng đưa ra chương trình giảm giá tới gần 40 triệu đồng khiến khách hàng bất ngờ.

Aqua Việt Nam trình làng loạt sản phẩm thông minh mới năm 2021

Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phẩm năm 2021 với những sáng tạo mang “cảm hứng vươn tầm”, mang “cuộc sống thông minh” đến hàng triệu gia đình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Aqua Việt Nam ‘Khơi cảm hứng vươn tầm’

Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm Đại sứ thương hiệu trong Lễ ra mắt sản phẩm 2021, Aqua Việt Nam hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu hiện đại, trẻ trung, đầy sáng tạo.

Độc đáo tủ lạnh ‘detox’ thực phẩm của Panasonic

Không chỉ là ướp lạnh và giữ tươi, giờ đây tủ lạnh Panasonic còn có thể "thanh lọc" thực phẩm, giảm bớt nỗi lo về rau củ ô nhiễm hoá chất của người nội trợ nhờ công nghệ Nanoe-X thông minh.

‘Điểm danh’ các dòng tủ lạnh công nghệ diệt khuẩn đáng mua Tết này

Là “trợ thủ” đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm, các dòng tủ lạnh có công nghệ hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi, cùng nhiều tính năng hiện đại khác được nhiều tiêu dùng ưa chuộng trong dịp Tết.

Casper tiên phong bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với sản phẩm tủ lạnh

Thương hiệu đồ điện gia dụng đến từ Thái Lan - Casper đang áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm với sản phẩm tủ lạnh, điều ít thấy trong ngành hàng.

Aqua Việt Nam - 25 năm không ngừng ‘khơi nguồn cảm hứng sống’

Đồng hành và thấu hiểu người Việt suốt 25 năm từ khi còn là thương hiệu Sanyo, Aqua và người tiêu dùng Việt đã gắn bó như một “gia đình”, cùng nhau kiến tạo nhiều giá trị sống.