tư vấn

Cập nhập tin tức tư vấn

Để có chiếc xe off-road mạnh mẽ, chủ xe cần nâng cấp những gì?

Xung quanh món tài sản lớn của các tay đua gan dạ, đầy bản lĩnh và khát khao chinh phục những cung đường nguy hiểm, vẫn còn rất nhiều thứ mà có thể bạn chưa biết đó chính là độ xe off-road.

Xe máy khó nổ khi bị sặc xăng, xử lý như thế nào?

Bạn cố đề hay đạp cần khởi động, nhưng động cơ chiếc xe vẫn không "nổ" được. Rất có thể xe máy của bạn đã bị sặc xăng, và nếu biết cách xử lý, bạn hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được.

Tranh chấp ranh giới về đất đai nên giải quyết thế nào?

Tôi đang có tranh chấp ranh giới về đất giữa nhà tôi với nhà hàng xóm và muốn khởi kiện ra tòa thì phải làm những thủ tục gì?

Những kinh nghiệm "sống còn" khi lái xe đường đèo

Đường đèo dốc luôn là thử thách đối với những tay lái nghiệp dư và kể cả những tay lái chuyên nghiệp. Dưới đây là những kinh nghiệm và nguyên tắc khi lái xe đường đèo, dốc.

Tắc ống xả nguy hiểm thế nào đến vận hành ô tô?

Việc ống xả xe ô tô bị tắc có thể dẫn đến những tác động xấu như làm tổn hao công suất của động cơ, nghiêm trọng hơn là làm xe bị chết máy.

Dấu hiệu cho thấy cần phải thay giảm xóc xe máy

Giảm xóc xe máy hư hỏng nặng bạn mới có thể phát hiện ra các dấu hiệu. Bởi các dấu hiệu xuất hiện quá muộn nên khi sửa chữa chi phí sẽ rất cao.

Bí quyết giữ xe máy luôn bền đẹp

Thay dầu nhớt định kỳ, thường xuyên bảo dưỡng xe, lưu ý khi vận hành hay thường xuyên chăm sóc ắc quy,... là những thói quen đơn giản giúp xe máy bền hơn mà không phải ai cũng biết.

Cách xử lý những sự cố bất ngờ khi lái xe trên đường

Đang lưu thông bình thường, bỗng dưng “xế yêu” đột ngột dở chứng và nằm ì giữa đường. Đừng hoảng hốt, hãy thực hiện theo các chỉ dẫn dưới đây để xử lý sự cố này một cách bình tĩnh và gọn gàng.

Mua xe ô tô, đừng quên 4 điều quan trọng này

Lựa chọn thời điểm, khả năng tài chính và tham khảo giá xe là những điều người tiêu dùng cần làm rõ khi mua một chiếc xe mới.

Nên dùng lốp có săm hay không săm?

Hiện tại tất cả các loại xe con trên thị trường đều đã sử dụng lốp không săm. Vậy lốp không săm hay lốp có săm tốt hơn?

Vì sao nên cách âm cho ô tô?

Không phải bất cứ chiếc xe nào cũng có thể có độ cách âm, chống ồn tốt như các xe hạng sang. Vì thế, để luôn êm ái trong quá trình vận hành, nhiều chủ xe đi làm chống ồn cho chiếc xe của mình.

Kinh nghiệm sử dụng phanh xe côn tay an toàn, hiệu quả

Xu hướng chơi xe côn tay ngày càng tăng và lượng người sở hữu mẫu xe này ngày càng đông đảo. Nhưng không phải ai cũng biết kỹ thuật phanh xe côn tay an toàn.

Vi phạm hợp đồng đào tạo, người lao động bắt buộc phải bồi thường?

Em được công ty cử đi du học, toàn bộ chi phí sẽ được công ty lo hết với điều kiện sau khi quay về nước, em phải làm việc cho công ty tối thiểu 4 năm.

Cách dùng đũa sai lầm nhiều người Việt mắc phải

Đôi đũa chúng ta dùng hằng ngày có hạn sử dụng hay không, hẳn nhiều người cũng không để ý tới. Thậm chí có khi đôi đũa bị mốc cũng chỉ rửa đem phơi rồi dùng tiếp...

Nghĩa vụ nộp thuế khi kinh doanh trên facebook

Xin hỏi kinh doanh online trên facebook ở mức nào thì phải nộp thuế và đăng ký kinh doanh? Nhờ luật sư giải đáp cụ thể.

Sai lầm khi sử dụng thớt nhiều người không ngờ tới

Việc sử dụng thớt tưởng đơn giản nhưng nhiều người lại mắc sai lầm không thể ngờ tới. Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn dùng thớt đúng cách, đem lại lợi ích về sức khỏe.

Phát hiện chồng chưa cưới ngoại tình, muốn kiện cũng không được

Em và anh ấy đã yêu nhau 4 năm, chuẩn bị cưới thì em phát hiện anh ấy có người thứ ba. Điều đáng nói là người thứ ba chính là hàng xóm bên cạnh nhà và đã có gia đình đàng hoàng.

Tư vấn tim mạch với chuyên gia Singapore

Bác sỹ Alvin Ng, chuyên gia tim mạch cấp cao, bệnh viện Mount Elizabeth, tập đoàn Y tế Parkway, sẽ có buổi tư vấn dành cho bệnh nhân có bệnh lý về tim mạch: huyết áp, tắc nghẽn, xơ vữa động mạch, suy tim, thiếu máu cơ tim ngày 18/10/2018.

Mở shop online: đăng ký kinh doanh thế nào?

Em có mở 1 shop online tại nhà bán mỹ phẩm, hàng hoá không nhiều, giá trị khoảng 10-20 triệu đồng tổng số hàng, đều là hàng xách tay hoặc gửi dịch vụ về Việt Nam.

Bức xúc vì làm thêm giờ nhưng không được tính lương

Chúng tôi thường xuyên bị ép phải ở lại làm thêm giờ, ít nhất là 1 tiếng, có hôm tận 10 giờ tối mới được về đến nhà mà không được tính tiền làm thêm giờ.