TV

Cập nhập tin tức TV

Cận cảnh siêu TV có thể gập nhiều lần như một chiếc quạt xếp khổng lồ

C SEED M1 có kích thước 165 inch dành cho những người đam mê phim ảnh nhưng thích sự tối giản. Chiếc TV này có thể được gấp lại thành khối 5 mảnh.

Nhiều thương hiệu tivi nổi tiếng ngừng sản xuất

Nhiều người tiêu dùng tại TP HCM thời gian gần đây không còn tìm thấy những dòng tivi nổi tiếng một thời của các thương hiệu Toshiba, Panasonic…

Bán hết ăn Tết, tivi hạng sang giảm giá tới 50%

Cận Tết, nhiều mẫu tivi cao cấp, màn hình rộng, độ phân giải cao, được giảm giá tới 50% nhằm đẩy hàng tồn, kích cầu mua sắm.

Giải trí tại gia ‘đỉnh cao’ với TV Sony Bravia

Một chiếc TV kích thước lớn, độ phân giải cao, hình ảnh và âm thanh sống động từ Sony Bravia sẽ giúp các thành viên trong gia đình tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, những thước phim với chất lượng như ở rạp.

Việt Nam hoàn thành đề án Số hoá truyền hình vượt mọi mục tiêu ban đầu

Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng vừa tuyên bố Việt Nam đã hoàn thành việc tắt sóng truyền hình tương tự và số hoá truyền hình trên phạm vi toàn quốc.

Samsung ra mắt các dòng sản phẩm Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021

Ngày 7/1/2021, Công ty Điện tử Samsung đã công bố danh mục các dòng sản phẩm năm 2021 với màn hình Neo QLED, Micro LED và Lifestyle TV trong sự kiện trực tuyến First Look tại Seoul, Hàn Quốc.

Các tỉnh cuối cùng đã ngừng phát sóng truyền hình analog

Khi tắt sóng truyền hình tương tự (analog), người dân sẽ có 3 cách để xem truyền hình số là mua đầu thu chuẩn DVB T2/MPEG4, đăng ký dịch vụ truyền hình trả tiền hoặc mua tivi tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số.

 

3 sai lầm ai cũng mắc phải khi mua tivi thông minh

Dưới đây là một số yếu tố mà bạn cần quan tâm để tránh bị mất tiền oan uổng khi chọn mua tivi thông minh.

Top 4 tivi 4K đời mới màn hình 32-43 inch giá rẻ, có mẫu chỉ 4,3 triệu đồng

Với mức giảm từ 30- 45%, nhiều mẫu tivi 4K model 2020 của các thương hiệu LG, Samsung hay TCL... đang bán rẻ hơn từ 3 - gần 5 triệu đồng.

Tivi ngày càng rẻ

Khi công nghệ phát triển đến mức độ nhất định, giá cả và hậu mãi trở thành lợi thế cạnh tranh chủ yếu trong ngành tivi. Tuy nhiên, chính 2 yếu tố này khiến thị trường dần bão hòa.

Cuộc chiến ngôi vương tivi tại Việt Nam

Tính đến hết quý III, Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường tivi Việt Nam với gần nửa thị phần, cao hơn con số tổng của 2 đối thủ theo sau là Sony và LG.

Hàng loạt smart TV 75 - 86 inch lại có 'bão' giảm giá tới 53%

Nhiều mẫu TV hạng sang đang được các siêu thị điện máy giảm giá “sập sàn” tới hơn 50% để kích cầu mua sắm.

Giá TV tại Việt Nam giảm tới 50% trong ngày lễ độc thân

Trong hôm nay, người dùng có thể dễ dàng kiếm được những chiếc TV nói riêng và các thiết bị điện tử nói chung với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

 

Cuối năm ế ẩm, hàng loạt tivi hạng sang giảm giá 50%

Thị trường tivi đang chứng kiến đợt giảm giá mạnh chưa từng thấy. Nhiều mẫu tivi hạng sang giảm giá tới 50% nhằm đẩy hàng tồn, kích cầu mua sắm mùa cao điểm cuối năm.

Trong 'bão' giảm giá 50%, tivi 4K 43 inch có giá bán rẻ không tưởng

Nhiều chiếc tivi 4K kích thước 32 - 43 inch của Samsung, LG hay Panasonic đang giảm giá từ 20 - 55%, về ngang bằng chiếc điện thoại tầm trung 5-7 triệu đồng.

Tivi hạng sang màn hình rộng giảm giá mạnh chưa từng có

Thị trường tivi đang giảm giá mạnh chưa từng thấy. Trong đó, nhiều mẫu smart tivi 75 inch của những thương hiệu tên tuổi trước rất ít khi giảm giá thì nay đã hạ giá tới 50%, nhằm thu hút khách hàng.

Giá TV tại Việt Nam đồng loạt giảm sốc tới 50%

Các mẫu TV của nhiều thương hiệu lớn đang giảm giá rất mạnh. Người dùng cần tận dụng cơ hội này bởi việc giảm giá chỉ diễn ra đến hết tuần đầu tiên của tháng 9.

 

Nâng chuẩn cuộc sống với siêu ưu đãi từ Samsung

Tìm mua TV, bạn đau đầu khi phải cân bằng giữa giá cả hợp lý và chất lượng xứng tầm? Dòng TV QLED của Samsung là một gợi ý với chất lượng khác biệt, ưu đãi hấp dẫn.

5 công nghệ TV mới đang thay đổi cách xem của bạn

5 công nghệ TV mới này sẽ làm thay đổi cách xem TV của bạn và giúp bạn tìm ra các tính năng bạn muốn trong lần nâng cấp TV tiếp theo.

Nhiều mẫu TV 43 inch giảm giá sốc 3 - 4 triệu đồng

Nhiều mẫu TV 43 inch đến từ các nhà sản xuất như LG, Samsung, Sony,... đang được giảm tới 30% giá bán. Đáng chú ý khi những mẫu TV này đều nằm trong top 10 TV bán chạy nhất trên thị trường.