TV

Cập nhập tin tức TV

Thế hệ TV năm 2016 có gì mới?

Vượt qua trí tưởng tượng của giới đam mê công nghệ, thế hệ TV mới của năm 2016 chính thức xuất hiện vào tháng 4 vừa qua đã tạo nên một cơn lốc đánh bay mọi ý nghĩ về một chiếc TV truyền thống.

Công nghệ đã biến đổi một chiếc TV như thế nào?

Sự phát triển của công nghệ hiển thị đang thúc đẩy quá trình tiến hoá của TV. Từ một thiết bị cồng kềnh cách đây hơn thập kỷ, TV hiện còn mỏng hơn cả 1 chiếc smartphone hay thậm chí uốn dẻo như tờ giấy. 

(Clip) Chết cười với màn dội nước vào TV để dập lửa của cụ già

Tình huống hài hước khi cụ già này quyết định dập ngọn lửa ảo trong chiếc TV đang được quảng cáo trong siêu thị.

TV Samsung, Apple Watch, iPad bán 'điên cuồng' dịp Thứ Sáu đen

Các món đồ điện tử càng ngày càng được ưa chuộng trong dịp Black Friday, với TV, tablet, smartwatch và máy chơi game dẫn đầu danh sách các món quà bán chạy nhất. 

Nisekoi: - Anime lãng mạn hài hước đậm chất harem học đường

(GameSao) - Bộ anime này là phần nối tiếp theo phần thứ nhất đã được trình chiếu trong năm 2014, khán giả sẽ tiếp tục dõi theo cuộc sống hài hước và vô cùng đáng yêu của các nhân vật Ichigo Raku, Kirisaki Chitoge, Onodera Kosaki, Maiko Shū.

TV thông minh của Samsung 'nghe lén' người dùng?

 Tivi thông minh của Samsung có tính năng nhận lệnh bằng giọng nói. Tuy nhiên, theo Daily Beast, nó có thể ghi lại mọi thứ bạn nói, bao gồm cả thông tin cá nhân, rồi chuyển tất cả cho bên thứ ba.

Sony cân nhắc bán mảng kinh doanh điện thoại và TV

 Sony đang cân nhắc khả năng bán mảng điện thoại (mobile) và TV, khi mà tình hình kinh doanh của hai mảng này không có gì khởi sắc.

CES 2015: Các hãng TV đấu nhau nảy lửa

 Samsung tuyên bố đến năm 2017, mọi chiếc TV mà hãng này bán ra thị trường sẽ đều kết nối Internet. Nói cách khác, chúng ta nên ngừng gọi "TV thông minh" bởi làm gì có TV nào là.... không thông minh.

Những sản phẩm đình đám nhất CES 2015 Press Day

 Trước khi mở cửa rộng rãi cho công chúng vào tham quan, CES 2015 đã chính thức khai màn với Press Day, ngày của các cuộc họp báo, nơi hàng loạt sản phẩm mới, các bom tấn đầu bảng lần lượt được trình làng.

Ngự Long Tại Thiên - Trực tiếp Quốc chiến 1.000 vs 1.000 trên TalkTV

(GameSao) - Đúng 20h15 ngày hôm nay - 25/12, game thủ khắp mọi miền có thể truy cập vào TalkTV địa chỉ http://talktv.vn/ngulongtaithien để thưởng thức trọn vẹn trận chiến kinh thiên động địa 1000 vs 1000 giữa hai quốc gia Kinh Châu và Dự Châu của Ngự Long Tại Thiên.

LMHT và FiFa Online 3 sắp lên sóng truyền hình Việt Nam

Theo nguồn một nguồn tin đáng tin cậy, các giải đấu lớn của 2 tựa game eSports nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại và FiFa Online 3 sẽ được VED (tiền thân của Garena Việt Nam) cho phát sóng trực tiếp trên truyền hình Việt Nam.