TV

Cập nhập tin tức TV

LG trình diễn TV biến hình, chuyển từ thẳng thành cong trong một nút bấm

Vừa muốn có TV màn hình rộng, vừa muốn bảo toàn góc nhìn hình ảnh, sao bạn không thể có cả hai trong một.

Trong tầm giá dưới 30 triệu, sắm TV 4K nào tốt?

Mùa mua sắm cuối năm, nhu cầu nâng cấp TV 4K tăng mạnh. Với công nghệ tấm nền tiên tiến đảm bảo trải nghiệm thể thao, phim ảnh hoàn hảo, các dòng TV 4K của LG giá dưới 30 triệu thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

‘Điểm danh’ dòng TV OLED siêu mỏng hút khách dịp Tết

Sở hữu thiết kế siêu mỏng tinh tế và chất lượng hình ảnh luôn đứng đầu các bảng xếp hạng, TV LG OLED được nhiều người dùng săn đón để thay áo mới cho phòng khách dịp Tết Canh Tý 2020.

Có nên chọn TV có độ sáng cao?

Nhiều người cho rằng độ sáng là tiêu chí quan trọng để lựa chọn TV. Tuy nhiên, theo tạp chí công nghệ CNET, TV LED độ sáng cao có thể gây hại cho mắt người dùng.

Ánh sáng xanh từ điện thoại, TV làm con người già nhanh hơn

Các nhà nghiên cứu cảnh báo ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử hiện đại có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa của con người.

Lộ diện TV Vsmart do Vingroup sản xuất: 55 inch, chạy Android TV

Hình ảnh của một chiếc TV Vsmart mang mã hiệu "55KE8500" đã xuất hiện trên mạng xã hội vào ngày hôm nay.

Apple TV hỗ trợ PlayStation và Xbox One

Tại sự kiện WWDC 2019, Apple công bố việc nền tảng tvOS của hãng sẽ hỗ trợ chơi game với Xbox One và PS4.

Sony ra mắt dòng TV 2K, 4K và TV OLED mới cho năm 2019

 Sự bổ sung của một loạt mẫu TV Bravia mới đến từ Sony hứa hẹn sẽ mang tới sự cạnh tranh tích cực cho thị trường TV Việt Nam năm 2019. 

TV Samsung 2019 có thể kết nối với TV, chuột như màn hình máy tính

Trong năm 2019, những chiếc TV của Samsung sẽ có thể kết nối để điều khiển các thiết bị khác nhau, từ PC, máy tính bảng và cả điện thoại.

QLED TV 8K mới của Samsung giá 15.000 USD

Hãng điện tử Samsung đang cho đặt trước mẫu QLED TV 85-inch, độ phân giải 8K đầu tiên thế giới với giá lên tới 15.000 USD.

VTVCab cắt bỏ các kênh thuộc nhóm khán giả VN xem nhiều nhất

Số liệu thống kê mới nhất đã chỉ ra rằng, những kênh truyền hình bị VTVCab cắt bỏ như HBO, Cinemax, Cartoon Network đều thuộc top 20 kênh truyền hình ăn khách nhất tại Việt Nam.

Nội dung 12 kênh mới của VTVCab có tương đương 23 kênh cũ?

Theo thống kê của Nielsen, chỉ có 2 trên tổng số 12 kênh truyền hình mới của VTVCab nằm trong top 136 kênh truyền hình nhiều người xem nhất ở Mỹ năm 2017.

“Khách hàng có quyền yêu cầu VTVCab hoàn trả kênh và bồi thường”

Trước việc tự ý thay đổi kênh phát sóng truyền hình cáp, giới luật sư cho rằng người dùng có quyền khiếu nại yêu cầu VTVCab hoàn trả các kênh cũ và bồi thường thiệt hại.

5.000 khách hàng VTVCab phàn nàn việc cắt kênh truyền hình cáp

Rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp tại Việt Nam hiện đang bức xúc về việc hàng loạt kênh truyền hình quốc tế quen thuộc như HBO, Cinemax, Discovery, FoxSport ngừng phát sóng từ đầu tháng 4/2018.

Cách xem TV qua Internet rẻ hơn truyền hình cáp nhiều lần

Người Việt đang có xu hướng loại bỏ truyền hình cáp, chọn mua TV Box để lên đời cho chiếc TV đang sử dụng của gia đình mình.

Cách ngăn không cho smartTV do thám người xem

SmartTV mua về thường được cài đặt sẵn và kích hoạt toàn bộ tính năng, trong đó có tính năng theo dõi hành vi sử dụng vô hình chung trở thành tai mắt của kẻ xấu.

Hãng TV Trung Quốc ngang nhiên sao chép TV khung tranh của Samsung

Tại triển lãm CES 2018 năm nay, nhà sản xuất TV TCL của Trung Quốc đã gây tranh cãi khi trưng bày một dòng TV kiểu mới, gần giống cả về tên gọi lẫn hình dáng với dòng The Frame của Samsung.

TV LG tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, điều khiển bằng giọng nói

Trợ lý ảo của Google sẽ giúp người dùng TV LG thực hiện nhiều tác vụ bằng giọng nói mà không cần phải động tay tới điều khiển.

21 điều thú vị về TV trên khắp thế giới mà bạn có thể chưa biết

Có lẽ giờ đây chúng ta đã quá quen với TV và các chương trình truyền hình nhưng hiếm khi chúng ta nhận ra rằng, lịch sử phát triển TV và những con số xoay quanh TV lại có rất nhiều điều thú vị.

Công nghệ đột phá của TV Samsung QLED

Sở hữu những tính năng được cho là tân tiến nhất của ông trùm Samsung, TV QLED luôn gây tò mò với giới công nghệ ngay từ lần đầu tiên ra mắt.