VTC Mobile

Cập nhập tin tức VTC Mobile

Vì đâu mà Hoàng Minh – Giám đốc truyền thông của Võ Lâm Minh Chủ lại “Cạo đầu”

(GameSao.vn) - Hoàng Minh - Giám đốc truyền thông của Võ Lâm Minh Chủ sẽ là một “thánh nổ” mới hay là kẻ đi tiên phong cho trào lưu “người Việt Nam nói được làm được”

[CLIP CHẾ] Võ Lâm Minh Chủ ‘nổ’ quá khiến Hitle phải điều tra về tựa game này

(GameSao.vn) - Xuất hiện clip chế Hitle yêu cầu điều tra chi tiết về Võ Lâm Minh Chủ ra mắt 24/10 khiến cộng đồng game thủ xôn xao.

Chùm ảnh Việt hóa đẹp mê hồn của Minh Châu Tam Quốc

(GameSao.vn) - Tươi sáng, trẻ trung, đã mắt là những cảm nhận đầu tiên của game thủ khi ngắm nhìn hình ảnh Việt hóa của game mobile online (gMO) huyền thoại Minh Châu Tam Quốc.

Bá Đạo Thiên Hạ sẽ được VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Theo như thông tin chúng tôi mới nhận được, Bá Đao Thiên Hạ - tựa gMO 3D cực chất mang chủ đề võ hiệp sẽ được VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam.

PewPew chính thức lên tiếng về lí do giải nghệ BLV

(GameSao.vn) – BLV Dota 2 nổi tiếng cho biết anh thôi không làm BLV nữa là vì…bận bịu nhiều dự án khác.

VTC Mobile tổ chức giải đấu quốc tế Tập Kích với tổng giá trị giải thưởng gần 250 triệu đồng

(GameSao.vn) – Đây là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ Tập Kích vươn mình ra đấu trường chuyên nghiệp thế giới.

Game thủ Huyền Thoại MOBA tố NPH VTC Mobile chậm trao thưởng tới 2 tháng

Cụ thể, game thủ Đ.Q.T lên tiếng phản ánh rằng mặc dù kết thúc giải đấu là tháng 6, nhưng NPH VTC Mobile cứ liên tục trì hoãn việc trao giải thưởng, và cho đến nay đã là cuối tháng 8 mà anh vẫn chưa nhận được tiền thưởng từ giải đấu MOBA.

Game Kiếm Khách chọn gương mặt đại sứ là nhân vật ủng hộ "đường lưỡi bò"

(GameSao.vn) – Lâm Tâm Như – một trong những ngôi sao đầu tiên lên tiếng ủng hộ cái gọi là “đường lưỡi bò” của Trung Quốc – đã được chọn làm gương mặt đại sứ của tựa game chuẩn bị được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam.

VTC Mobile xác nhận phát hành gMO võ hiệp Tam Kiếm Hào 2 với tên chính thức Kiếm Khách

(GameSao.vn) - NPH VTC Mobile chính thức xác nhận sở hữu game mobile võ hiệp số 1 xứ sở Gấu Trúc Tam Kiếm Hào 2, game lấy tên chính thức Kiếm Khách và dự kiến phát hành cuối tháng 8/2016.

Nghía qua các gian hàng của các NPH game Việt tại China Joy 2016

Dù không quá hoành tráng nhưng các gian hàng của NPH Việt tại ChinaJoy 2016 cũng cho chúng ta thấy được sự hội nhập của ngành game Việt đối với thế giới.

Biệt đội Truy Kích ra quân ấn tượng đồng hành cùng sỹ tử 2016

(GameSao.vn) - Dưới nắng hè oi ả của ngày 1/7/2016 - ngày đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2016, Biệt đội Truy Kích không quản nóng nực ra quân cực kỳ ấn tượng với rất nhiều những hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ sĩ tử và phụ huynh tại cụm thi Đại học Bách Khoa Hà Nội.

VTC Mobile thành lập học bổng Truy Kích với tổng giá trị 225 triệu đồng

(GameSao.vn) – Học bổng Truy Kích sẽ hướng tới mọi đối tượng sĩ tử và không chỉ gói gọn trong phạm vi game thủ.

Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi 'tâm thư' đòi NPH ra server mới

(GameSao) - Game thủ Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đồng loạt gửi 'tâm thư' đòi NPH ra server mới. Trước phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, VTC Mobile quyết định ra S22 mang tên Trấn Viễn Quan vào 10h19' ngày 20/06/2016.

Tự may đồ Cosplay, nữ game thủ Ngọa Hổ Tàng Long khiến các Fanboy ngã ngửa

(GameSao) - Mới đây, một nữ game thủ tâm huyết của Ngọa Hổ Tàng Long đã tự bỏ tiền làm trang phục và thực hiện stream trên fanpage chính thức của tựa game này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những thông tin mà nữ game thủ này đưa ra khiến đa số người chơi Ngọa Hổ chết lặng.

Nhân viên nữ tại VTC Mobile được tặng vỏ iPhone 6S bên trong toàn... chuối

Điều đáng chú ý rằng mới đây, NPH VTC Mobile đã dành tặng hẳn chiếc iPhone 6S giá trị cho các nhân viên nữ trong ngày 8/3 này.

"Nghía" xem quà thưởng Tết của các nhà phát hành game Việt

(GameSao) - Như vậy là chỉ còn khoảng một tuần nữa thì đợt nghĩ lẽ lớn nhất của người Việt Nam chúng ta: dịp Tết Nguyên Đán sẽ đến.

VNG đạt doanh thu 1.707 tỷ đồng trong năm 2015

(GameSao) - Năm 2015, tổng doanh thu của Công ty CP Tập đoàn Vina (VNG) đạt 1.707 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 157 tỷ đồng. Như vậy, doanh thu của VNG đứng sau khối dịch vụ nội dung số của Tổng công ty VTC với mức doanh thu đạt 2.740 tỷ đồng.

Đao Phong Vô Song gây sốt với quảng cáo bá đạo ngày ra mắt

(GameSao) - Không cần đến những cô nàng chân dài nóng bỏng, không tạo scandal gây shock, chỉ với một clip quảng cáo theo phong cách mới lạ cũng đủ giúp Đao Phong Vô Song gây ấn tượng đúng ngày Open Beta 23/12.

3Q Truyền Kỳ chính thức mở cửa vào ngày mai

(GameSao) - Như vậy là chỉ sau vài ngày ra mắt landing siêu cute, 3Q Truyền Kỳ sẽ chính thức khai mở vào lúc 10h26’ ngày 26/11/2015

VTC Mobile chính thức mở Alpha Test giới hạn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile tại Việt Nam

(GameSao) - Vào ngày 23/11, NPH VTC Mobile sẽ chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm gMO Bom tấn Ngọa Hổ Tàng Long Mobile với số lượng người tham gia chơi thử nghiệm giới hạn. Người chơi có thể đăng ký tham gia Alpha Test tại đây: https://www.facebook.com/events/1643404405939931/