VTC Mobile

Cập nhập tin tức VTC Mobile

Cười nghiêng ngả với clip chế hot girl “ngực chuẩn 3KG” khi đứt mạng và sư thầy dùng iPhone

(GameSao) - Với nền nhạc vui nhộn, lời chế sáng tạo và đặc biệt là sự xuất hiện của dàn “ngực chuẩn 3KG”, clip “Bốn phát đứt” nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

Dàn hot girl siêu khủng của Kiếm Hiệp “đại náo” khách sạn Fortuna

(GameSao) -Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất năm 2014 làng game Online Việt sẽ diễn ra tại khách sạn 4 sao Fortuna với sự góp mặt của dàn hot girl nổi tiếng, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Cờ tỷ phú bất ngờ tung ra bản Open beta sớm

(GameSao) -Những ngày qua, cộng đồng game Việt đang xôn xao với sự kiện game Cờ tỷ Phú ra bản Close beta thỏa lòng các game thủ. Sự kiện này còn chưa hết nóng thì bất ngờ NPH tuyên bố sẽ cho ra mắt bản Open beta ngay vào ngày mai 19/09/2014.

Time Travel Heroes chính được phát hành tại Việt Nam với tên gọi 3KG

(GameSao) - Không để cộng đồng phải chờ đợi lâu, hôm nay (18/9), tại địa chỉ http://3kg.vn/teaser, NPH VTC Mobile bất ngờ tung teaser game 3KG, chính thức giới thiệu “hàng chất lượng cao” đến cộng đồng game Việt.

Sát Thần VTC chính thức ra mắt giờ đẹp gây bão

(GameSao) - Vào đúng 11h02’ ngày 16/09, Sát Thần VTC đã chính thức khai mở bộ cài iOS và Android để người chơi bắt đầu tải game và trải nghiệm

Cờ Tỷ Phú chính thức cho ra mắt Closed beta ngày mai - 17/9

(GameSao) - Cờ Tỷ Phú – tựa game hấp dẫn được kết hợp giữa NPH VTC Mobile và studio Emobi sản xuất đã chính thức mở cửa chào đón các game thủ sau bao ngày chờ đợi.

“Dân quẩy” đứng ngồi không yên với Au Mobile Phiên bản tình yêu

(GameSao) - Hôm nay, 11/9/2014, Au Mobile - Phiên bản tình yêu chính thức được update với hàng loạt tính năng mới dành cho các cặp đôi.

Đại Hội Võ Lâm của Kiếm Hiệp được tổ chức tại Khách sạn 5 sao ở Hà Nội

(GameSao) - Sự kiện Offline game Kiếm Hiệp hoành tráng nhất từ trước đến nay trong làng game Online Việt Nam sẽ được NPH VTC Mobile tổ chức vào ngày 20/9 sắp tới cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

Miss Kiếm Hiệp “gợi cảm” nhưng vẫn đầy tinh tế trong bộ ảnh Trung Thu

(GameSao) - Trong thời gian vừa qua, Miss Kiếm Hiệp 2014 - Vương Ngọc Thảo Vân vốn đã nổi danh trong cộng đồng game thủ với những phát ngôn gây shock, các shot hình nóng bỏng, mới đây, cô lại khiến cư dân mạng một lần nữa dậy sóng với bộ ảnh đón Trung Thu 2014 với trang phục là yếm đào và áo dài truyền thống.

Review Cờ Tỷ Phú: Sáng tạo và biến hóa nhưng vẫn giữ được nội dung gốc

(GameSao) - Hãy cùng chúng tôi có cái nhìn khái quát đối với tựa game 100% Việt Nam này.

Tam Quốc VTC tung GM hàng khủng, thách thức game thủ

(GameSao) - Nhân dịp ra mắt server mới thứ ba mang tên Hổ Lao, Tam Quốc VTC gửi đến game thủ hàng loạt sự kiện hấp dẫn với nhiều phần quà cực giá trị, mở đầu là Event đua top Vượt ải Hổ Lao Quan cùng với GM của game.

1200 cốc Au Cafe "hết veo", Au Mobile lập kỷ lục mới

(GameSao) - Thứ 6 (ngày 11/7) vừa qua, Au Mobile lại gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi dồn dập đổ bộ các quán café trên địa bàn Hà Nội, thu hút đông đảo bạn trẻ đến và trải nghiệm chương trình khuyến mãi độc đáo, tạo nên cơn sốt mới - cơn sốt mang tên Au Café.

Game thủ dọa đốt VTC Mobile vì Au bảo trì liên tục

(GameSao) - Nhưng sau khi hệ thống ổn định trở lại, NPH này cũng nhận được ngay lời “yêu” từ game thủ. Dù vậy Au Mobile vẫn chuộc tội với game thủ bằng một bộ “cánh mềm mại” rất đẹp.

Top Eleven chính thức chọn VTC Mobile làm đơn vị đại diện độc quyền tại Việt Nam

Tựa game quản lý bóng đá Top Eleven đã có những động thái đầu tiên về thị trường tại Việt Nam thông qua VTC Mobile