VTC Mobile

Cập nhập tin tức VTC Mobile

Thiên Hạ Vô Song được VTC Mobile mang về với mức giá "trên trời"

(GameSao) - Có thể nói mùa hè 2015 là mùa hè của những câu chuyện điên rồ, từ bóng đá cho đến cả … game mobile. Nếu như bóng đá có Anthony Martial – một cầu thủ trẻ vô danh có mức giá trên trời 36 triệu bảng, thì nay game mobile cũng có Thiên Hạ Vô Song, tựa game ít người biết đến với mức giá gần 17 tỷ đồng.

Lữ Tiểu Bố Truyền Kỳ sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi VTC Mobile

(GameSao) - Thành công vang dội tại thị trường Trung Quốc, siêu phẩm 3D Lữ Tiểu Bố truyền kỳ đã chính thức được VTC Mobile mua về Việt Nam. Hiện mức phí của thương vụ chưa được tiết lộ song theo phía Zhangwo Wuxian (đơn vị sản xuất Lữ Tiểu Bố truyền kỳ) thì con số có thể khiến người ngoài phải giật mình.

VTC Mobile "đỡ đầu" giải đấu COC hàng chục triệu đồng đầu tiên tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất, vào ngày 30/8/2015, NPH VTC Mobile sẽ đăng cai tài trợ giải đấu game Clash of Clans (COC) tại Hà Nội mang tên “COC War Team”, liệu VTC Mobile và Supercell đang có mối liên hệ gì với sản phẩm COC tại Việt Nam ?

Xích Bích: Tam Phân Thiên sẽ thuộc quyền phát hành VTC Mobile ở Việt Nam

(GameSao) - Theo đánh giá, game Xích Bích: Tam Phân Thiên Hạ là một bước ngoặt mới của Perfect World, mở ra 1 hướng đi mới cho kiểu game moba vốn được nhiều game thủ yêu thích, đồng thời tạo ra sự mong chờ 1 huyền thoại mới của Perfect World như Thế Giới Hoàn Mĩ, Tru Tiên ngày nào.

Chết cười với Cosplay Kiếm Hiệp II version “Thiên Long kì cục truyện”

(GameSao) - Mới đây, một nhóm các bạn trẻ đã được mời tham gia Cosplay Kiếm Hiệp II với tạo hình là những nhân vật trong Thiên Long Bát Bộ theo phong cách “lạ mà quen, quen mà lạ”.

Kiếm Hiệp II – Cực phẩm võ hiệp trên di động chính thức khai mở

(GameSao) - Vài ngày qua, landing page cùng trailer hoành tráng của Kiếm Hiệp II – phiên bản Thiên Long Bát Bộ đã chính thức ra mắt game thủ tại địa chỉ kiemhiep2.vn. Với slogan khẳng định chất lượng “cực phẩm”, Kiếm Hiệp II hứa hẹn sẽ là quả bom đầu tiên mở màn cho hè 2015 đầy nóng bỏng.

Đằng sau câu chuyện game thủ lớn tuổi 'làm liều' và đại gia xóa tài khoản 1,6 tỷ của Tam Quốc Chiến

(GameSao) - Câu chuyện lợi dụng bug game, tạo nhân vật với lực chiến khủng nhằm làm cân bằng server của một tài khoản với nickname Rồng Chúa đang gây xôn xao cộng đồng Tam Quốc Chiến, đặc biệt là sau tâm thư của người đứng sau hành động này.

Tiên Ma Ký mobi khiến người chơi 'phát rồ' vì lỗi đăng nhập ngày Open Beta

(GameSao) - Phiên bản dành cho Android và giả lập trên Bluestacks đều dính cùng một lỗi khiến người chơi hết sức khó chịu.

Màn khoá môi ngoạn mục của game thủ trong buổi offline Mộng Uyên Ương

(GameSao) - Vào chiều ngày 19/4 vừa qua, gần 1000 game thủ đã vô cùng bất ngờ và sửng sốt khi được chứng kiến màn khoá môi ngoạn mục của 3 cặp đôi ngay tại buổi offline Mộng Uyên Ương do VTC Mobile tổ chức.

Ngẩn ngơ vì admin Tiên Kiếm xinh như sao Hàn

(GameSao) - Với khuôn mặt ngây thơ, trong sáng, đẹp như búp bê, Linh Hoa – Admin game mobile Tiên Kiếm khiến cộng đồng game thủ “say như điếu đổ”.

Cộng đồng Tam Quốc Chiến sôi sục chuẩn bị hành trang tham dự Offline “Quần Anh Hội”

(GameSao) - Đúng 13h00 ngày 04/04/2015, sự kiện offline được mong chờ nhất của game thủ Tam Quốc Chiến “Quần Anh Hội” sẽ chính thức diễn ra. Tất cả các game thủ đều đang háo hức mong chờ và chuẩn bị tốt nhất để có thể thể hiện mình tại buổi offline, không khí sôi sục của cộng đồng đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trên tất cả các kênh.

Nghi chồng ngoại tình với bạn game, vợ lên facebook "dằn mặt" tình địch

(GameSao) - Một nữ game thủ vô tình "kết hôn" (một tính năng trong game) với một người đàn ông đã có vợ nên bị vợ nam game thủ này truy tìm trang cá nhân facebook để nhắn tin "dạy dỗ".

Clip 8 -3 gây sốt của Game thủ Au Mobile

(GameSao) - Hành động yêu thương, tấm lòng sẻ chia, những món quà được chuẩn bị công phu và những lời chúc 8-3 ấm áp…đã khiến cho clip “Chia sẻ yêu thương” được ủng hộ và lan tỏa rộng rãi.

Hàng loạt tài khoản Truy Kích bị khóa gần 20 năm vì bị nghi vấn hack

(GameSao) - Theo ghi nhận của nhóm PV GameSao, thì cách đây ít giờ đồng hồ rất nhiều game thủ Truy Kích đã bị NPH VTC Mobile khóa tài khoản thời hạn lên tới 30 năm vì nghi vấn hack.

Nam game thủ cover Chắc Ai Đó Sẽ Về gây 'sốt' cộng đồng Au Mobile

(GameSao) - Gần đây cộng đồng game thủ Au Mobile tại Việt Nam đang xôn xao với đoạn Cover Chắc Ai Đó Sẽ Về của một nam game thủ, đặc biệt với bộ quân phục QĐND Việt Nam.

Sống lại hồi ức đẹp đẽ về MU với Tiên Hiệp 3D

(GameSao) - Là một sản phẩm MMORPG 3D được sản xuất bởi GoodGame và phát hành tại Việt Nam bởi NPH VTC Mobile, Tiên Hiệp hứa hẹn sẽ là tựa game thu hút trong những tháng đầu năm 2015.

Choáng váng với màn chơi game bằng cặp xúc xích

(GameSao) - Sau những màn chơi Flappy Bird bằng lưỡi, chơi bắn súng bằng chân, game thủ toàn thế giới sẽ còn chấn động với "Thánh xúc xích" của Au Mobile.

Truy Kích khơi dậy niềm đam mê game bắn súng từ trong mỗi game thủ

(GameSao) - Truy Kích đã tạo điều kiện cho hàng nghìn game thủ thỏa sức trải nghiệm, sống với đam mê của mình.

Thỏa sức 'sáng tạo nghệ thuật' với Au Mobile phiên bản Thiên Thần

(GameSao) - Với con số kỉ lục hơn 10.000 like và gần 1.000 lượt chia sẻ facebook chỉ trong 5 ngày, clip The Wings Of Destiny (Đôi Cánh Định Mệnh) đang là chủ đề gây “sốt” trong cộng đồng Au tuần qua.

gMO Chiến Thần Tam Quốc phát hành tháng 11 tại Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, NPH VTC Mobile đã đàm phán thành công gMO Chiến Thần Tam Quốc. Game hỗ trợ các thiết bị di động sử dụng 2 hệ điều hành là Android và iOS.