webgame

Cập nhập tin tức webgame

Tựa game Bản Sắc Naruto sắp hồi sinh tại thị trường game Việt Nam

(GameSao) - “Bản Sắc Naruto” là tựa game RPG xây dựng nhân vật và cách chơi theo chuẩn 100% với nguyên tác của bộ truyện Naruto.

Hào Kiệt Tam Quốc lộ diện fanpage, sẵn sàng trình làng game thủ Việt

(GameSao) - Sau khi âm thầm chiêu mộ game thủ tham gia Alpha Test phiên bản thử nghiệm có giới hạn, webgame chiến thuật Hào Kiệt Tam Quốc đã lộ diện trang fanpage chính thức tại địa chỉ: https://www.facebook.com/haokiettamquoc. Tại đây, game thủ có thể tham khảo nhiều thông tin hấp dẫn về sản phẩm để chuẩn bị cho ngày ra mắt vào đầu tháng 4/2016 này.

Hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc của Kiếm Thế trong tháng 3

(GameSao) - Sự xuất hiện của Tuyệt Học Võ Công trong bản cập mới, hoạt động đua top máy chủ Xuyên Vân Tiễn và Tinh Anh Lệnh đang là những sự kiện đặc sắc khiến cộng đồng Kiếm Thế nóng lên từng ngày.

Đại Chiến PK ra mắt landing tặng Giftcode 5 triệu đồng - ấn định Open Beta 24/03

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng ngày hôm qua (16/03/2016), game mobile với nhiều tuyên ngôn “shock óc” Đại Chiến PK chính thức ra mắt landing và ấn định Open Beta vào 24/03 này.

Thiên Thư sẽ cho người chơi lấy kinh nghiệm luyện tính năng

(GameSao) - 10h00 sáng nay – 16/03, webgame nhập vai kết hợp hệ thống thống SLG mới lạ – Thiên Thư đã cập nhật hàng loạt tính năng mới trong phiên bản Kim Thân. Bao gồm các tính năng Kim Thân, Bách Thú, Đồ Giám và Luyện Khí. Đặc điểm chung của các hoạt động này nhằm tăng sinh lực, sức mạnh, khả năng tấn công, phòng thủ, phản đòn,… cho nhân vật.

Sự trở lại của Chân Long Giáng Thế có gì mới lạ?

(GameSao) - Ngày hôm nay 14/3 trang teaser giới thiệu sự kiện Chân Long Giáng Thế trở lại Việt Nam đã được NPH Vega Game công bố rộng rãi. Trang teaser phải công nhận được xây dựng cực kỳ công phu, chứng tỏ CLGT là một con bài chiến lược để Vega Game đánh sang mảng webgame. Hãy cùng tìm hiểu xem Chân Long Giáng Thế sẽ thay da đổi thịt như thế nào khi được hồi sinh dưới tay Vega Game nhé!

FAPTV và Soobin Hoàng Sơn có khiến Chiến Thần Xích Bích trở nên đáng chơi?

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 12/03/2016, webgame Chiến Thần Xích Bích sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, kèm theo chuỗi sự kiện tặng tiền mặt và vật phẩm ingame hấp dẫn.

Ngắm DJ Trang Moon đảm đang vào bếp ngày quốc tế phụ nữ

(GameSao) - Bộ ảnh đầy quyến rũ của nữ DJ Trang Moon hay còn là đại sứ hình ảnh độc quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã được tung ra trước ngày 8/3 làm ngất ngây biết bao game thủ.

3Q Củ Hành gây sốc khi điều chỉnh hàng loạt tính cân bằng trong thi đấu

(GameSao) - Phiên bản cập nhật tháng 3 sắp tới của 3Q Củ Hành sẽ đón nhận rất nhiều thay đổi khi các tính năng thi đấu được điều chỉnh lại đáng kể, nhằm tạo sự cân bằng cho người chơi.

Linh Vực khai mở hàng loạt tính năng mới sau kỳ nghỉ Tết

(GameSao) - Theo thông tin sốt dẻo, Linh Vực đã trình làng nhiều tính năng hấp dẫn vào ngày 25.2, mở hàng một năm mới trải nghiệm game đầy hứng khởi và mới lạ dành cho cộng đồng người chơi của mình. Được biết, các tính năng cập nhật lần này gồm có Kho Báu Thiên Quyền, Hệ Thống Tiến Cấp và Tăng Sao Trang Bị.

Lắng nghe bản rap cực ngọt của nam game thủ về tuyệt sắc giai nhân Điêu Thuyền

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày qua đang xôn xao và truyền tai nhau một bản Rap khá lạ về Điêu Thuyền – nữ tướng tuyệt sắc của 3Q Củ Hành. Theo tìm hiểu, được biết bản rap này do một game thủ tâm huyết trong cộng đồng 3Q sáng tác và đang nhận được rất nhiều like và lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Game đỉnh Chiến Thần Xích Bích sắp ra mắt phiên bản tiếng Việt

(GameSao) - Sau thời gian làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng game online của Trung Quốc và Hàn Quốc thì sắp tới đây, tựa game Chiến Thần Xích Bích sẽ tới tay game thủ bằng phiên bản tiếng Việt.

Ngập chuyện gái ngoan hư theo cách nhìn Tam Quốc trên mạng

(GameSao) - Không hẹn mà gặp, hai ngôi sao trên mạng là Bà Tưng và Robbey cùng các fanpage nổi tiếng trên mạng đã cùng có những trao đổi bất ngờ về khái niệm gái ngoan – hư trong Tam Quốc.

Trải nghiệm Đế Vương Bá Nghiệp phiên bản tiếng Hoa trước ngày ra mắt

(GameSao) - Đế Vương Bá Nghiệp là webgame thuộc thể loại SLG hấp dẫn sắp ra mắt game thủ tại cổng 123Game.vn. ĐVBN có cốt truyện xoay quanh việc tranh quyền xưng bá của các vị vương gia cùng các tướng lĩnh nổi tiếng thời chiến quốc Trung Hoa. Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này phiên bản tiếng Hoa trước khi ra mắt chính thức tại Việt Nam nhé.

Ngắm nhìn DJ Trang Moon cực ngọt ngào mừng lễ tình nhân Valentine

(GameSao) - DJ Trang Moon đang khiến cộng đồng game thủ xin ngất khi tung ra bộ ảnh cực "ngọt" vào đúng dịp Valentine – Ngày lễ tình nhân 14/2.

Ngắm Trang Moon xúng xinh trong tà áo dài truyền thống đón xuân

(GameSao) - Bất ngờ, chỉ vài tiếng trước giao thừa, DJ Trang Moon - đại sứ của webgame Hoa Thiên Cốt đã tung bộ ảnh Tết đẹp đến xiêu lòng người. Chẳng cần những bộ đồ sexy như thường lệ, Trang quyến rũ người xem với vẻ duyên dáng trong bộ áo dài Tết đậm nét Á Đông.

Thiên Long Bát Bộ Web: Cơ hội sở hữu Tiêu Viễn Sơn hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trong Thiên Long Bát Bộ, một trong những nhân vật bí hiểm và có ảnh hưởng rất lớn đến mọi sự kiện phải kể đến Tiêu Viễn Sơn, cha đẻ của đệ nhất anh hùng Kiều Phong.

[Infographic] Từ A đến Z quá trình Kết Hôn trong Linh Vực

(GameSao) - Đến với Linh Vực, người chơi không những được tung hoành khắp các đại dương và lục địa, mà còn có những khoảnh khắc lãng mạn vô cùng với tính năng Kết Hôn Nhân Duyên của tựa game.

Thiên Long Bát Bộ Web không cho game thủ có cơ hội nhàm chán

(GameSao) - Mỗi bản cập nhật của Thiên Long Bát Bộ Web đều khiến game thủ đứng ngồi không yên, không thể bỏ lỡ giây phút nào để tự mình trải nghiệm.

Bách Tộc Phổ - mảnh ghép chiến thuật đầy bất ngờ trong Linh Vực

(GameSao) - Sau hai tuần ra mắt, webgame huyền huyễn Linh Vực đã bắt đầu cập nhật những tính năng mới cho người chơi trải nghiệm. Bách Tộc Phổ được xem là tính năng hấp dẫn trong lần cập nhật này, bởi đây là mảnh ghép chiến thuật đầy bất ngờ trong một game nhập vai như Linh Vực.