Anh

VietNamNet cập nhật tin tức, hình ảnh liên quan đến chính trị, quân sự, con người, thiên nhiên... của vương quốc Anh một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Sinh viên kiện trường đại học đòi bồi thường 29 tỷ đồng

Anh- Hơn 100.000 sinh viên đang cố gắng kiện các trường đại học vì làm gián đoạn việc học của họ trong đại dịch Covid-19 và hoạt động đình công của giảng viên, tờ Sky News đưa tin.

Cảnh sát Anh bắt giữ tài xế lao xe vào cổng dinh thủ tướng

Truyền thông Anh cho biết, vụ việc trên xảy ra lúc 16h20 (giờ London) bên ngoài tòa nhà Số 10 Downing, nơi Thủ tướng Rishi Sunak cư trú.

Trang trại kỳ lạ, ‘xẻ đôi’ tuyến đường cao tốc

ANH - Stott Hall là trang trại duy nhất trên thế giới nằm ngay giữa tuyến đường cao tốc đông đúc xe cộ qua lại.

Video lực lượng Wagner thu giữ xe bọc thép Anh ở Bakhmut

Theo tập đoàn quân sự tư nhân Wagner, những người lính của họ gần đây đã thu được chiến lợi phẩm là xe bọc thép FV103 Spartan bị bỏ lại ở Bakhmut.

Ngoại trưởng Anh bị chỉ trích vì thuê máy bay tư nhân giá 10.000 bảng/giờ

Ngoại trưởng Anh James Cleverly đang hứng chịu chỉ trích vì sử dụng máy bay tư nhân có giá thuê đắt đỏ trong chuyến công du 8 ngày tới khu vực Caribe và Mỹ Latinh.

Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson sắp chào đón người con thứ 8

Ông Boris Johnson sắp chào đón con thứ 3 với người vợ Carrie Johnson. Đây sẽ là người con thứ 8 của cựu Thủ tướng Anh.

AI khiến 10.000 nhân sự viễn thông tại Anh mất việc

AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ thay thế công việc của khoảng 10.000 nhân sự tại tập đoàn viễn thông lớn nhất nước Anh từ giờ cho đến năm 2030.

Anh áp một loạt biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga

Anh thông báo cấm nhập khẩu kim cương và một số mặt hàng kim loại từ Nga, đồng thời áp thêm trừng phạt với 86 cá nhân và công ty có liên quan đến ngành công nghiệp quân sự của xứ sở bạch dương.

Nga tố Anh tham gia xung đột, Pháp chuyển thêm thiết giáp cho Ukraine

Đại sứ quán Nga tại Anh đêm 15/5 cho biết, việc London tiếp tục gửi cho Kiev vũ khí càng cho thấy sự can dự công khai của nước này vào cuộc xung đột ở Ukraine.

Nga bắn hạ tên lửa Anh, Ukraine nói ‘phản kích thành công bước đầu' ở Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố lần đầu tiên quân đội nước này đã bắn hạ một tên lửa tầm xa Storm Shadow do Anh viện trợ cho Ukraine.

Tổng thống Ukraine đến Anh, G7 cân nhắc siết trừng phạt Nga

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky hôm nay (15/5) đã tới London để hội đàm với với Thủ tướng Anh Rishi Sunak về viện trợ dành cho Kiev.

Bí ẩn vụ đắm tàu MV Derbyshire - con tàu lớn nhất nước Anh năm 1980

Vụ đắm tàu lớn nhất nước Anh, MV Derbyshire, là một trong những vụ chìm tàu bí ẩn nhất. Con tàu khổng lồ đã biến mất không một dấu vết, không một cuộc gọi khẩn cấp vào ngày 9/9/1980.

Nga tố Ukraine nã tên lửa vào dân

Quân đội Nga cho biết, họ đã ghi nhận việc lực lượng vũ trang Ukraine sử dụng tên lửa hành trình Storm Shadow, do Anh viện trợ, để tấn công các mục tiêu dân sự ở Luhansk.

Nga cảnh báo Anh về việc gửi tên lửa hành trình cho Ukraine

Nga tuyên bố có quyền thực hiện bất kỳ biện pháp cần thiết nào để "vô hiệu hóa mối đe dọa" từ vũ khí do Anh sản xuất và viện trợ cho Ukraine gây ra.

Chuyên gia nhận xét về tên lửa Anh gửi Ukraine, Nga nhận tàu chiến mới

Hãng tin TASS dẫn lời các chuyên gia quân sự nói rằng, các hệ thống phòng không Nga đã từng đối đầu với tên lửa hành trình Storm Shadow mà Anh vừa gửi cho Ukraine.

Video cảnh sát rượt đuổi tài xế chạy xe với tốc độ tới 233 km/h

ANH - Jason Ryder, 45 tuổi, đã phóng xe với tốc độ 233 km/h ngay sau khi bị tòa án cấm lái xe 12 tháng, buộc cảnh sát phải có cuộc truy đuổi kịch tính.

'Trùm' bất động sản người Nga kiện Chính phủ Anh đòi lại du thuyền

Ông trùm bất động sản người Nga Sergei Georgievich Naumenko đang kiện Chính phủ Anh, vì tịch thu siêu du thuyền trị giá 47 triệu USD của ông tại London ngay sau khi Nga mở chiến dịch quân sự tại Ukraine.

Anh cung cấp tên lửa tầm xa, Mỹ đẩy nhanh chuyển giao xe tăng cho Ukraine

Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace cho biết, Kiev sẽ nhận đủ số lượng tên lửa hành trình Storm Shadow để đáp ứng nhu cầu vũ khí tầm xa.

Nước Anh có gì thay đổi sau khi Vua Charles III lên ngôi?

Những thay đổi đáng chú ý đã diễn ra sau khi Vua Charles III lên ngôi. Lời quốc ca, hình ảnh trên tiền xu, tem của nước Anh là một trong số đó.

Video khoảnh khắc lịch sử Vua Charles III đăng quang

Vua Charles III hôm nay (6/5) đã đăng quang tại Tu viện Westminster trong một nghi lễ lớn nhất trong vòng 7 thập niên tại Anh.