bồi thường

Cập nhập tin tức bồi thường

Chết sau 1 ngày bị giam giữ: Công an nói gì việc bồi thường?

Công an tỉnh Vĩnh Long cho rằng gia đình anh Đức đòi bồi thường 4 tỷ đồng là không có cơ sở.

Bị nộp phạt 3 triệu rưỡi vì đội quần lót lên đầu nữ game thủ

(GameSao) - Đây là một câu chuyện cười ra nước mắt khi một nam game thủ làm quen không thành công với một nữ game thủ xinh đẹp.

Ông Huỳnh Văn Nén tiếp tục kêu oan về một bản án khác

Mới đây “người tù thế kỷ” Huỳnh Văn Nén có đơn đề nghị xem xét theo trình tự giám đốc thẩm bản án sơ thẩm năm 2000 mà TAND tỉnh Bình Thuận cáo buộc ông nhiều tội danh, trong đó có tội “hủy hoại tài sản”.

16 tuổi từ Bắc vào Nam hiếp dâm, giết người dã man

Bị cấp sơ thẩm tuyên buộc bồi thường tổng cộng 90 triệu đồng cho gia đình thiếu phụ bị sát hại dã man, tử tù một mực than rằng “nhà bị cáo nghèo lắm nên xin tòa giảm một phần bồi thường cho bị cáo”.

Ngồi trúng nước tiểu trên máy bay, hành khách được bồi thường 30 triệu

Một hành khách đi ghế hạng nhất trên máy bay của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD (≈33 triệu VNĐ) vì ngồi trúng cái ghế thấm đầy nước tiểu.

Johnson & Johnson bị kiện vì phấn rôm gây ung thư

Bồi thẩm đoàn ở Missouri đã yêu cầu tập đoàn dược khổng lồ này phải bồi thường thiệt hại cho gia đình một phụ nữ đã chết vì bệnh ung thư buồng trứng khi sử dụng các sản phẩm có chứa bột Talc của công ty. 

Công ty đơn phương hủy hợp đồng, tôi có được bồi thường?

Tôi là công nhân của một công ty TNHH Điện tử, đã ký hợp đồng không xác định thời hạn. Tôi có thâm niên làm việc cho công ty đã gần 8 năm.

Đánh người bị đi tù nhưng "quên" không bồi thường

Con trai tôi bị một người hành hung dẫn đến thương tật nặng. Tòa án đã yêu cầu người đó phải bồi thường cho gia đình tôi 70 triệu đồng và chịu mức án 4 năm tù giam.

Ô tô chết máy do xăng A95 sẽ được Petrolimex bồi thường

Petrolimex vừa đưa ra thông cáo về nguyên nhân và các biện pháp khắc phục về sự cố xe chết máy sau khi đổ xăng RON 95 tại một số cửa hàng xăng dầu (CHXD) thuộc Petrolimex Sài Gòn vừa qua.

Bị tai nạn khi đang lao động, công ty vẫn từ chối bồi thường?

 Em gái tôi vừa bị tai nạn trong nhà máy khi đang di chuyển từ kho đến xưởng gia công (bị giá hàng sụp xuống vai gây rạn xương). Công ty từ chối bồi thường và cho rằng đây không phải tai nạn lao động.

Tôi đã vô tình đẩy chồng vào vòng tay của sếp

Việc làm sai của tôi, bị truy tố cũng chỉ 3-6 tháng tù treo và bồi thường thiệt hại, còn việc tôi đang phải gánh chịu nó là án “chung thân” theo tôi đằng đẵng suốt cuộc đời, tôi chẳng thể nào quên.

Viện KSND tối cao thụ lý đơn đề nghị khởi tố của Huỳnh Văn Nén

Cục điều tra hình sự của Viện KSND tối cao đã thụ lý đơn của ông Huỳnh Văn Nén và những người thân trong gia đình ông, tố cáo những người gây oan sai cho họ qua 2 vụ án.

Nga đòi Thổ bồi thường vụ Su-24

Một quan chức ngoại giao cấp cao Nga tuyên bố Thổ Nhĩ Kỳ cần phải bồi thường cho chiến đấu cơ của nước ông bị bắn gần biên giới Syria tháng trước.

Hàng không 'nai lưng' bồi thường cả tỷ đồng

Hơn 5 tháng kể từ khi Thông tư 14 của Bộ Giao thông Vận tải về bồi thường cho hành khách bị chậm, hủy chuyến có hiệu lực, Vietnam Airlines đã trả cho hành khách 6,2 tỉ đồng, Vietjet trả 3,8 tỉ đồng.

Samsung phải trả cho Apple 548 triệu USD vì nhái iPhone

Tòa án bang California vừa ra phán quyết cho vụ kiện dai dẳng giữa Apple và Samsung. Kết quả là hãng công nghệ của Hàn Quốc phải trả cho Apple 548 triệu USD vì nhái một số tính năng của iPhone và iPad.

Đà Nẵng: Dân bị công an đánh vì tưởng gái mại dâm

Tưởng người dân đứng trên cầu là gái mại dâm, trung úy Phương đánh 2 cái khiến người này nhập viện. Công an tổ chức xin lỗi và bồi thường tiền thuốc cho nạn nhân.

Công an Bình Thuận lên tiếng vụ án oan Huỳnh Văn Nén

Đại tá Phạm Thật - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Thuận đã có trao đổi với VietNamNet về những tình tiết liên quan đến “người tù thế kỷ”. 

Sáng nay xin lỗi công khai ông Huỳnh Văn Nén

TAND tỉnh Bình Thuận sẽ cùng cơ quan Công an, VKSND tổ chức xin lỗi công khai ông Huỳnh Văn Nén và gia đình.

Gặp người giải oan cho Huỳnh Văn Nén

Từ lá đơn của Nguyễn Phúc Thành tố cáo 2 người bạn mình là thủ phạm giết người, manh mối vụ án Huỳnh Văn Nén được mở ra.

Danh tính hung thủ giết người trong vụ oan án Huỳnh Văn Nén

Lãnh đao CA tỉnh Bình Thuận xác nhận, đã bắt được hung thủ sát hại bà Lê Thị Bông xảy ra vào rạng sáng 24/4/1998 là đối tượng Nguyễn Thọ (SN 1976, ngụ thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).