bồi thường

Cập nhập tin tức bồi thường

Dân chê nhà tái định cư

- Dự án tiêu thoát nước và cải thiện ô nhiễm kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên hơn 10 năm vẫn chưa giải quyết xong tái định cư cho người dân.

Đi đúng luật tôi vẫn phải bồi thường tai nạn giao thông?

Em hiện đang là lái xe cho một hãng xe khách lớn. Cách đây một tuần, trên tuyến đường chở khách, xe ô tô em điều khiển có va chạm với một xe máy làm người đi xe máy chết.

Nhận 7,2 tỉ đồng, ông Nguyễn Thanh Chấn vẫn đòi xe đạp cũ

Đã nhận đủ tiền bồi thường 7,2 tỉ đồng song ông Nguyễn Thanh Chấn vẫn tiếp tục làm đơn đòi tài sản bị thu giữ của mình gồm 1 xe đạp Thống Nhất cũ, 1 đôi thùng nhựa đựng nước, 1 bộ quần áo cộc.

Cảm động bé 3 tuổi chăm sóc mẹ liệt giường

Nhiều người đã không kìm được nước mắt sau khi truyền thông Trung Quốc đăng tải câu chuyện về một bé gái 3 tuổi tự tay chăm sóc mẹ nằm liệt giường trong bệnh viện.

Huyện Hoài Nhơn chờ, tỉnh Bình Định bao giờ cho…ý kiến?

Đầu tháng 10/2015, Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư của Bạn đọc và Công văn phúc đáp của các cơ quan.

Cựu Thủ tướng Thái Yingluck bị tịch thu 16 triệu USD

Chính quyền quân đội Thái Lan vừa ban hành lệnh tịch biên 16 triệu USD tài sản của cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra

Nạn nhân bị nhục hình: “Tôi không nói láo đâu”

Chiều ngày 5/10, phiên tòa xét xử vụ án “dùng nhục hình” và “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” làm oan sai 7 người tại Sóc Trăng tiếp tục diễn ra.

Vượt đèn đỏ gây tai nạn vẫn đòi… bồi thường

Tôi là tài xế taxi, cách đây mấy hôm có xảy ra va chạm với một xe máy tại ngã tư có đèn chỉ huy giao thông đang hoạt động...

Nga bị đòi bồi thường hàng chục tỷ đô

Sergei Pugachev, kỹ nghệ gia giàu có và quyền lực đã đệ đơn đòi Nga hơn 10 tỷ USD sau khi đế chế kinh doanh của ông này bị phân chia.

Cựu Thủ tướng xinh đẹp Thái Lan phải bồi thường trăm tỷ

Cựu thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra và một số quan chức trong chính phủ cũ của bà sẽ phải bồi thường hơn 500 tỉ bath vì thiệt hại của chương trình thu mua lúa gạo.

Thu hồi đất 6 năm vẫn chưa hỗ trợ, bồi thường

Đầu  tháng 9/2015, Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư của Bạn đọc và phúc đáp của các cơ quan.

“Xóm liều” trong Thành phố (3)

Một vài hộ dân “liều” xây dựng trái phép tạo thành những ngôi nhà thò thụt, lồi lõm; cùng với những căn nhà thấp lè tè…, tất cả tạo thành một bức tranh đô thị không thể đặt tên...

Hàng trăm hộ dân bị nứt nhà, sụt lún vì thi công QL1A

Nhà nứt, lún, nghiêng đang là thực trạng báo động khiến hàng trăm hộ dân gần khu vực thi công cầu Rạch Nhum, xã Long Thạnh (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) hoang mang, lo lắng. 

Viện kiểm sát xin lỗi người bị tù oan 1.300 ngày

Sau hơn 1.300 ngày ngồi tù oan, gần 9 năm ròng gõ cơ quan tố tụng để tìm lại công lý, cuối cùng, người đàn ông bị tù oan đã được nhận lời xin lỗi, bồi thường oan sai.

Pháp bí mật đền bù cho Nga 1,2 tỷ USD

Paris đã bí mật chuyển 1,2 tỷ USD sang một ngân hàng Nga để bồi thường việc hủy thỏa thuận bàn giao hai tàu sân bay trực thăng hạng Mistral.

Thế giới 24h: Hậu quả tai hại khi oanh tạc IS

Dân thường chết oan trong các đợt liên quân không kích IS, rơi máy bay ở Syria và lũ lụt ở nhiều nước châu Á… là những tin nóng 24 giờ qua.

Kê biên tài sản cựu Chủ tịch Vinashin bồi thường 500 tỷ

Không hiếm vụ án, trong suốt thời gian xét xử cho đến giai đoạn thi hành án sau này, bị hại không lên tiếng nhận thiệt hại và đòi bồi thường, dù số tiền bị thiệt hại lên với hàng trăm, thậm chí nghìn tỷ đồng.

Được bồi thường gần 6 tỷ vì bị đuổi việc

Người lao động cho rằng mình không bị kỷ luật nhưng công ty đơn phương chấm dứt hợp đồng và yêu cầu rời khỏi công ty là trái luật.

Tai biến nặng sau tiêm vắc xin sẽ được bồi thường

 Bộ Y tế đề xuất với những trường hợp bị tai biến nặng sau tiêm chủng mở rộng sẽ được bồi thường, mức cao nhất bằng 30 lần mức lương cơ sở.

Thủ lĩnh li khai Ukraina bị đòi 900 triệu USD vụ MH17

 Igor Girkin, lãnh đạo các lực lượng li khai ở đông Ukraina, vừa chính thức bị cáo buộc bắn rơi chiếc máy bay chở khách số hiệu MH17 của hãng Malaysia hồi tháng 7 năm ngoái.