Hezbollah

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video tình hình chiến sự của nhóm vũ trang Hezbollah mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Israel tuyên bố hạ một nửa số chỉ huy Hezbollah, chuẩn bị tiến công vào Rafah

Israel tuyên bố hạ một nửa số chỉ huy của Hezbollah ở miền nam Lebanon. Tel Aviv chuẩn bị tiến hành chiến dịch quân sự trên bộ tại thành phố Rafah.

Bản tin trưa 24/4: Làm rõ vụ nữ sinh trường chuyên tố thầy giáo quấy rối

Bản tin trưa 24/4: Làm rõ vụ nữ sinh trường chuyên tố thầy giáo quấy rối, SJC tăng dữ dội sau phiên đấu thầu vàng ế, Điều tra việc 2 phóng viên bị tấn công khi tác nghiệp, Không tìm thấy bảo vệ để mở cổng, bác sĩ chật vật đưa bệnh nhân vào cấp cứu

Hamas muốn leo thang căng thẳng, Hezbollah tập kích sâu vào lãnh thổ Israel

Đại diện cánh vũ trang của Hamas kêu gọi leo thang căng thẳng nhằm vào Israel ở Bờ Tây. Hezbollah dùng UAV tập kích căn cứ quân sự nằm sâu trong lãnh thổ Israel.

Hezbollah nã tên lửa vào Israel, công bố video bắn rơi UAV của IDF

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) cho biết, nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon đã tiến hành tập kích tên lửa nhằm vào một số khu dân cư ở miền bắc nước này.

Israel cảnh giác ở mọi mặt trận, Hezbollah bắn hạ UAV tốt nhất của IDF

Israel tuyên bố tăng cường cảnh giác ở mọi mặt trận trong lễ Quá Hải. Hezbollah tuyên bố bắn rới máy bay không người lái (UAV) "tốt nhất thế giới" của Israel.

Mỹ duyệt dự luật viện trợ cho Tel Aviv, Israel và Hezbollah giao tranh dữ dội

Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, trong đó có 17 tỷ USD hỗ trợ quân sự cho Israel.

Video tên lửa Hezbollah tấn công hệ thống radar tiên tiến của Israel

Nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon gần đây đã công bố video sử dụng tên lửa chống tăng có điều khiển (ATGM) tấn công radar EL/M-2084 của quân đội Israel.

Anh và Mỹ giáng trừng phạt lên Iran, Israel tập kích cơ sở Hezbollah

Giới chức Anh và Mỹ hôm 18/4 đã công bố lệnh trừng phạt nhằm vào một số quan chức quân sự và công ty Iran do liên quan tới vụ tấn công Israel cuối tuần trước.

Iran và Hezbollah rút bớt cố vấn quân sự khỏi Syria vì lo bị Israel trả đũa

Iran và Hezbollah được cho là đã giảm bớt sự hiện diện của các cố vấn quân sự cấp cao tại Syria vì lo ngại khả năng Israel tấn công trả đũa.

Hezbollah nã tên lửa vào Israel cùng lúc Iran tấn công

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố đã tập kích trả đũa Hezbollah ở Lebanon sau khi nhóm vũ trang này nã tên lửa về phía Israel cùng lúc Iran tấn công đất nước rạng sáng nay (14/4).

Hezbollah nã tên lửa tới tấp từ Lebanon vào Israel, Mỹ nỗ lực bảo vệ đồng minh

Quân đội Israel tuyên bố đã phải đối phó với khoảng 40 quả tên lửa phóng từ Lebanon vào lãnh thổ nước này đêm 12/4.

Iran sẽ trả đũa Israel thế nào?

Các nhà phân tích nhận định, Iran đang đối mặt tình thế khó khăn sau vụ không kích của Israel vào đại sứ quán nước này ở Syria, khi vừa muốn trả đũa vừa muốn xung đột không lan rộng hơn ở Trung Đông.

Hezbollah công bố video hạ UAV Israel trên không phận Lebanon

Nhóm vũ trang Hezbollah gần đây đã bắn hạ máy bay không người lái (UAV) trinh sát Israel hoạt động trong không phận của Lebanon.

Israel bị tố không kích xe cứu trợ ở Gaza, Hezbollah cảnh báo về vụ việc ở Syria

Đã có 7 nhân viên của tổ chức World Central Kitchen thiệt mạng vì đợt không kích của Israel ở Gaza. Hezbollah nói Israel phải trả giá vì vụ tấn công đại sứ quán Iran ở Syria.

Israel hạ sát chỉ huy Hezbollah, Mỹ muốn tài trợ lực lượng gìn giữ hòa bình Gaza

Quân đội Israel tuyên bố đã loại bỏ được Ali Abed Akhsan Naim, phó chỉ huy đơn vị tên lửa và rocket của nhóm Hezbollah trong một cuộc không kích vào khu vực Bazouriye ở Lebanon.

Hezbollah nã hàng loạt tên lửa vào Israel

Nhóm Hezbollah ở Lebanon cho biết, sáng nay (27/3), đã phóng hàng chục tên lửa vào thị trấn Kiryat Shmona của Israel để đáp trả các cuộc không kích vào làng Hebbariyeh ở miền nam Lebanon một ngày trước đó.

Israel và Hamas tái khởi động đàm phán, Hezbollah không kéo Iran vào xung đột

Quá trình đàm phán về một lệnh ngừng bắn giữa Israel và Hamas sẽ bắt đầu lại vào ngày 17/3. Hezbollah đảm bảo không kéo Iran vào xung đột với Israel.

Israel muốn LHQ gây sức ép lên Hamas, Hezbollah bắn 70 tên lửa vào căn cứ IDF

Israel muốn Liên Hợp Quốc tạo áp lực lên Hamas, buộc lực lượng này phóng thích những con tin còn lại. Hezbollah dùng hơn 70 quả tên lửa để tập kích các tiền đồn của IDF.

Hezbollah tấn công tiền đồn của Israel tại Cao nguyên Golan

Nhóm vũ trang Hezbollah của Lebanon cho biết đã thực hiện một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) vào một tiền đồn phòng không của Israel ở Cao nguyên Golan.

Bản tin trưa 6/3: Cháy rụi cửa hàng cây cảnh ở trung tâm TP.HCM

Bản tin trưa 6/3: Cháy rụi cửa hàng cây cảnh ở trung tâm TP.HCM, Giá vàng hôm nay tăng phi mã lên đỉnh mới, SJC vượt 81 triệu rồi giảm, Meta xác nhận Facebook bị lỗi kỹ thuật khiến tài khoản người dùng đăng xuất