Hezbollah

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video tình hình chiến sự của nhóm vũ trang Hezbollah mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

Cơ sở hạ tầng Houthi bị không kích, Hezbollah tấn công trụ sở quân đội Israel

Mỹ, Anh và một số quốc gia đối tác hôm 24/2 đã phát động không kích vào hàng loạt cơ sở hạ tầng quân sự của nhóm vũ trang Houthi ở Yemen.

Hải quân Israel tập trận sẵn sàng cho nguy cơ chiến tranh ở phía bắc

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, hạm đội tàu mang tên lửa của Hải quân nước này đã tiến hành tập trận để chuẩn bị sẵn sàng cho nguy cơ xảy ra chiến tranh ở phía bắc.

Mỹ tính trừng phạt thêm công dân Israel, IDF tiếp tục tấn công Hezbollah

Theo truyền thông Israel, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang chuẩn bị gói trừng phạt thứ hai nhằm vào một số công dân nước này.

Israel tấn công ba sở chỉ huy Hezbollah, Mỹ quan ngại về tình hình Rafah

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) cho hay, lực lượng này gần đây đã tấn công một số sở chỉ huy của Hezbollah nằm ở miền nam Lebanon.

Hezbollah nã rocket vào bắc Israel, trả đũa vụ tấn công nam Lebanon

Nhóm vũ trang Hezbollah ngày 15/2 cho biết đã bắn hàng chục quả rocket vào một thị trấn phía bắc của Israel như một phản ứng sơ bộ trước việc 10 dân thường ở nam Lebanon bị sát hại.

Hezbollah muốn Israel phải trả giá sau ngày 'đẫm máu'

Nhóm vũ trang Hezbollah hôm nay (15/2) tuyên bố, Israel sẽ phải trả giá vì sát hại 10 người, trong đó có 5 trẻ em ở nam Lebanon.

Hezbollah nã tên lửa vào Israel, rộ tin công dân Mỹ ở Gaza bị lính IDF bắt

Quân đội Israel cho hay, khu vực thị trấn Meron nằm ở miền bắc nước này đã bị nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon tập kích trong đêm 8/2.

IDF phát hiện áo nhân viên LHQ ở nam Gaza, Israel báo động máy bay xâm nhập

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) thông báo đã tìm thấy một áo vest của nhân viên Liên Hợp Quốc (LHQ) và một khẩu súng trong lúc lục soát một ngôi nhà khả nghi ở Khan Younis, miền nam Gaza.

Mỹ và đồng minh tấn công Houthi, Israel không kích nhiều mục tiêu Hezbollah

Các tiêm kích và chiến hạm của Mỹ, Anh cùng một số quốc gia khác đêm 3/2 đã thực hiện loạt vụ tấn công nhằm vào hàng chục mục tiêu của nhóm vũ trang Houthi ở Yemen.

Rộ tin Mỹ tính hoãn gửi vũ khí cho Tel Aviv, Hezbollah nã tên lửa vào Israel

Hãng tin Mỹ NBC cho biết, Nhà Trắng đang thảo luận về việc từ chối hoặc trì hoãn vận chuyển vũ khí tấn công tới Israel nhằm buộc Tel Aviv thu hẹp quy mô chiến dịch quân sự chống Hamas ở Dải Gaza.

Rộ tin Israel sắp tiến hành cuộc chiến tổng lực chống Hezbollah ở Lebanon

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu được cho đang chuẩn bị tiến hành một cuộc chiến toàn diện chống lại nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon.

IDF tập kích nhiều vị trí Hezbollah, đọ súng nổ ra ở Biển Ảrập

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) hôm 27/1 tiếp tục bắn phá nhiều mục tiêu quân sự của nhóm vũ trang Hezbollah đặt trên lãnh thổ Lebanon.

IDF bắn chặn UAV từ Lebanon, quan chức Israel nói về cách duy nhất cứu con tin

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố, hệ thống phòng không Vòm sắt của nước này đã bắn chặn một máy bay không người lái (UAV) từ Lebanon xâm phạm không phận qua biển.

Israel tiếp tục tập kích ở Gaza; Anh muốn Iran gây áp lực lên Houthi, Hezbollah

Quân đội Israel tập kích hàng loạt trạm phóng tên lửa và đường hầm của Hamas tại Gaza. Bộ trưởng Quốc phòng Anh muốn Iran "yêu cầu Houthi và Hezbollah ngừng bắn".

Tình báo Mỹ cảnh báo nguy cơ đất nước bị Hezbollah tấn công

Các quan chức tình báo Mỹ cảnh báo sự gia tăng nguy cơ nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon sẽ tấn công người Mỹ ở Trung Đông và thậm chí cả bên trong lãnh thổ nước này.

Lebanon tố Israel vi phạm quy tắc, IDF phát hiện thêm 15 đường hầm của Hamas

Chủ tịch Quốc hội Lebanon cáo buộc Israel vi phạm các quy tắc giao tranh và Nghị quyết 1701 của Liên Hợp Quốc nhằm chấm dứt cuộc chiến ngắn ngủi giữa 2 bên năm 2006.

Căng thẳng Israel - Hezbollah: ‘Thùng thuốc súng’ chờ phát nổ?

Các vụ đọ súng xuyên biên giới gia tăng cùng những cảnh báo qua lại giữa giới chức Israel và nhóm Hezbollah ở Lebanon đang làm dấy lên lo ngại về nguy cơ bùng phát một cuộc xung đột mới ở Trung Đông.

Hezbollah tấn công sở chỉ huy IDF, Hamas nói Israel không đạt mục tiêu ở Gaza

Nhóm Hezbollah ở Lebanon tuyên bố vừa dùng các máy bay không người lái (UAV) tấn công một sở chỉ huy của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ở Safed, miền bắc Israel.

Jordan điều máy bay tấn công các mục tiêu ở Syria

Các nguồn tin tình báo tiết lộ, Jordan hôm nay (9/1) đã điều máy bay không kích các mục tiêu tình nghi là cơ sở của những kẻ buôn bán ma túy có liên quan đến Iran, ở bên trong lãnh thổ Syria.

Quan chức Hamas ở Syria bị tiêu diệt, Israel muốn tránh xung đột với Hezbollah

Truyền thông Israel cho hay, Lực lượng phòng vệ nước này (IDF) đã tiến hành nhiệm vụ vô hiệu hóa quan chức Hamas Hassan Akasha đang trú ẩn bên trong lãnh thổ Syria.