Dota

Cập nhập tin tức Dota

[DOTA 2] Bảng đấu vòng loại TI5 cuối cùng của mỗi khu vực được công bố

(GameSao) - Sau khi tìm ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất của mỗi khu vực, bảng đấu vòng loại khu vực cuối cùng của giải đấu DOTA 2 lớn nhất trong năm đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay.

Điểm mặt những team DOTA 2 có thể được Fnatic tài trợ

(GameSao) - Sau khi giải thể team DOTA 2, tổ chức eSports Fnatic đang có dự định tài trợ một team mới nhưng vẫn chưa chính thức đưa ra thông báo. Tuy nhiên, chúng ta có thể dự đoán một số team mạnh ở TI5 có thể được Fnatic quan tâm nhắm tới.

Công ty bia Singha Corp tài trợ giải đấu DOTA 2 tại Bangkok

(GameSao) - DOTA 2 Battle Arena là một giải đấu LAN quốc tế sẽ được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan vào cuối năm với tổng giải thưởng trị giá 100,000 USD. Giải đấu sẽ được tài trợ bởi công ty bia Singha Corp.

[DOTA 2] Unknown giành vé tham dự vòng loại TI5 khu vực châu Mỹ

(GameSao) - Đội tuyển Unknown.xiu đến từ Peru đã xuất sắc vượt qua vòng loại mở The International 5 khu vực châu Mỹ và giành vé tham dự vòng loại cuối cùng sau khi vượt qua 751 đội tuyển khác.

D.O.A – Game chiến thuật Dota “ảo diệu” tung landing, ấn định 20/05 ra mắt

(GameSao) - Đi kèm với trailer “bá cháy”, D.O.A đang trở thành hiện tượng trên smartphone gây chú ý với game thủ Việt.

[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84c: Gameplay có nhiều thay đổi

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Valve đã thông báo chi tiết về bản cập nhật 6.84c với loạt nội dung thay đổi là gameplay của DOTA 2.

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

Tâm sự của một bạn nữ về support trong DOTA 2

(GameSao) - Mới đây một bạn nữ đã gửi về ban biên tập một số chia sẻ về vai trò support trong DOTA 2, chúng ta hãy cùng đọc tham khảo và suy ngẫm nhé!

DoTa Truyền Kỳ bị Valve kiện vì vi phạm bản quyền hình ảnh

(GameSao) - Valve vừa đâm đơn kiện Longtu Games và Lilith Games vì vi phạm bản quyền hình ảnh trong game DOTA 2.

[DOTA] Điểm qua tỉ lệ thắng của các hero

(GameSao) - Trong bài viết này chúng tôi và các bạn sẽ điểm qua tỷ lệ thắng của các hero theo thứ tự chữ cái đầu tiên từ A đến M trong game DOTA 2.

Sohagame phát hành Hey!Dota với tên D.O.A

(GameSao) - Thời gian dự kiến ra mắt tựa game dành cho fans hâm mộ của Dota trên smartphone là khoảng giữa tháng 5 năm nay.

[DOTA 2] Bản cập nhật 6.84b: Visage và Undying bị Nerf

(GameSao) - Vào rạng sáng ngày hôm nay, Valve đã tung ra phiên bản cập nhật 6.84b cho DOTA 2 với mục đích chính là nerf nhẹ hai hero Visage và Undying.

[DOTA 2] London Conspiracy xứng đáng được tham dự The International 5

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về vụ việc team DOTA London Conspiracy không xứng đáng được tham dự vòng loại The International 5, thì hôm nay người quản lý của team cho biết rằng các chàng trai đến từ Hy Lạp vẫn sẽ được góp mặt tại vòng loại khu vực châu Âu.

Heroes of the Storm tiếp tục ra mắt nữ tướng mới Johanna Crusader

(GameSao) - Sau khi sức nóng của thần lửa Kael'thas còn chưa dịu lại, Blizzard hôm nay đã hé lộ một hero mới với tên gọi là Johanna Crusader.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

Giải thưởng cho giải đấu DOTA 2 The International 5 chạm mốc 130 tỷ, ward và taunt được mở

(GameSao) - Chỉ cách đây ít giờ, số tiền bán Compendium đã đạt mốc 6,5 triệu USD (tương đương 130 tỷ VNĐ). Mốc tiền này mở ra ward và taunt mới cho người dùng Compendium.

[DOTA 2] Valve chính thức công bố 10 đội tuyển được mời tới TI5

(GameSao) - Như đã dự báo từ trước, 10 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới đã được Valve mời tham dự giải đấu DOTA 2 The International 5 và 6 đội còn lại sẽ được lựa chọn từ vòng loại khu vực.

Kael'thas chính là vị tướng mới của Heroes of the Storm

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Blizzard đã chính thức thông báo sự góp mặt của thần lửa Kael'thas trong danh sách hero của tựa game MOBA đình đám Heroes of the Storm.

[DOTA 2] Giải thưởng TI5 chính thức cán mốc hơn 110 tỷ chỉ sau 4 ngày

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về độ HOT của cuốn sách Compendium năm nay, các bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi số tiền đã được đẩy lên mốc 5,5 triệu USD tương đương 110 tỷ VNĐ chỉ sau 4 ngày ra mắt.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.