game mobile

Cập nhập tin tức game mobile

Cơ hội và thách thức của Việt Nam trước trào lưu eSports toàn cầu

Thể thao điện tử (eSports) đang được xem là ngôi sao đang lên của ngành giải trí và Việt Nam hiện đang nắm một lợi thế không nhỏ trong ngành kinh doanh mang giá trị cao này.

Top 5 game "hành động" mới tuyệt hay trong thời gian này

Dưới đây là những tựa game hành động mới ra mắt nổi bật nhất thời gian gần đây.

8 tựa game mang đến nhiều thử thách thú vị cho người chơi

Tuy cũ nhưng những tựa game dưới đây vẫn khiến người chơi cảm thấy sự thú vị và mới mẻ vẫn còn đó.

Làm thế nào để thăng quan tiến chức ở Phục Long?

Ở Phục Long – quan chức được đánh giá như một yếu tố làm nên quyền lực của người chơi. Quan chức chi phối khá nhiều giá trị nhân vật trong webgame chiến thuật này.

Sản phẩm mới toanh của VTC Mobile mới ra mắt đã…dính “phốt”

(GameSao.vn) – Nhiều người chơi vẫn chưa thể trải nghiệm Bùm Chíu mặc dù đã quá thời điểm ra mắt một tiếng đồng hồ?!

Sốc với đồ chơi người lớn phiên bản Pokemon GO

(GameSao.vn) – Chúng có tên là Pokemoan GO được “nhái” lại từ những con thú nổi tiếng nhất trong tựa game mobile đang thịnh hành bậc nhất trên thế giới.

Trải nghiệm siêu phẩm Heroes of Incredible Tales : Đồ họa đỉnh cao, gameplay cuốn hút

(GameSao.vn) - Phong cách hành động chặt chém mãn nhãn cùng đồ họa sánh ngang game PC khiến cho Heroes of Incredible Tales (HIT) xứng đáng là siêu phẩm game mobile online đáng chơi nhất mùa hè 2016 này.

Pokemon GO ban IP Việt Nam vì game thủ truy cập sập server và cách khắc phục

(GameSao.vn) – Nửa ngày trải nghiệm chưa “đã đời” thì Máy chủ Pokémon GO đã sập vì quá tải…

Nhà phát triển game Việt Nam được Google phỏng vấn

(GameSao.vn) – Hiểu rõ hơn chặng đường Divmob, “cha đẻ” của Epic Heroes War, trở thành thương hiệu toàn cầu được nhiều người biết tới.

Mini Tournament DOT chính thức khởi tranh vào ngày 15/6

(GameSao.vn) - Đây là giải đấu có sự tham gia của các chàng trai và cô gái nổi tiếng trong làng DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Hot boy DOTA 2 cùng hot girl LMHT tham dự giải giao hữu của DOT - Tây Du Đại Chiến

(GameSao.vn) - Sắp tới các bạn sẽ được chứng kiến một giải đấu DOT – Tây Du Đại Chiến với sự tham gia của những chàng trai và cô gái nổi tiếng của nền DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D bất ngờ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 6

(GameSao) - Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D có tên gốc là Võ Thần Triệu Tử Long 3D được xây dựng bằng công nghệ đồ họa 3D cuốn hút game thủ ngay khi bước chân vào trải nghiệm, màu sắc trong game khá rực rỡ và sáng sủa, tạo hình của các nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, những khung cảnh kinh thành tráng lệ, những bối cảnh trận chiến đa dạng, phong phú, game sẽ gây được thiện cảm với người chơi.

Đồ Sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu đón biển người trong ngày đầu ra mắt

(GameSao.vn) - 10h sáng qua ngày 06/05, Đồ sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu đã đón chào cả nghìn người tràn vào trò chơi khi phiên bản iOS chính thức ra mắt.

Đồ Sát 2 Tuyệt đỉnh Kungfu sẵn sàng phát nổ, ra mắt 10h ngày 06/05

(GameSao.vn) - 10h sáng nay ngày 06/05, Đồ sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu tựa game mobile được chờ đợi nhất tháng 5 này sẽ chính thức ra mắt trên iOS.

Đánh giá Lục Long Tranh Bá 3D trước khi game chính thức open beta

(GameSao.vn) - Lục Long Tranh Bá 3D – tựa game mobile “con cưng” của Tencent Games sẽ được NPH Hope tung ra bản Open Beta vào ngày 04/5 tới đây.

Clip trải nghiệm đầy đủ tính năng, đồ họa của Pokemon GO

Đây là clip đầu tiên hé lộ đầy đủ các tính năng độc đáo, lối chơi trong Pokemon GO. Đáng quan tâm nhất là những khoảnh khắc bắt Pokemon hay dừng chân tại các Pokestops.

[Infographic] Những mối duyên tiền định trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Nếu như trên phim, Duyên chỉ mối quan hệ giữa các nhân vật thì khi bước vào gMO Võ Lâm Ngoại Truyện, Duyên còn là sức mạnh để các nhân vật gia tăng thuộc tính, song hành cùng nhau vượt qua nhiều thử thách khó nhằn.

Game thủ chi 1 tỷ đồng chỉ để sở hữu 2 lá bài trong game

(GameSao) - Là một game miễn phí những để trở thành những người đứng top, số tiền phải bỏ ra trong Clash Royale thực sự khủng khiếp.

Những yếu tố đặc sắc mà chỉ Chiến Thần Tam Quốc mới có

(GameSao) - Giữa rất nhiều những tựa game MMORPG hiện nay thì Chiến Thần Tam Quốc nổi lên không chỉ bởi đồ họa đỉnh cao mà còn nhờ vào hệ thống tính năng hiếm có khó tìm.

Shadow Bug - Game mobile đi cảnh với tông màu ma mị

Shadow Bug là tựa game mobile flatform kết hợp pha trộn giữa lối chơi tốc độ của huyền thoại Sonic cùng phong cách đầy ma mị từ địa ngục Limbo.