game mobile

Cập nhập tin tức game mobile

Chiến Thần Tam Quốc ra mắt bản Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - Tựa game Chiến Thần Tam Quốc đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không xóa nhân vật vào hôm nay 28/03.

The World Ends With You - Game gây nghiện người chơi theo thời gian

The World Ends With You: Solo Remix đưa bạn điều khiển nhân vật chính Neku cùng những đồng đội mình tham gia các trận chiến theo hơi hướm màn hình ngang cổ điển.

Trương Tử Phàm – soái ca tronggMO Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Với sức hấp dẫn từ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân, Trương Tử Phàm là cái tên được người chơi “săn đón” bậc nhất gMO 3DVõ Lâm Ngoại Truyện với những kĩ năng thi triển cực “chất”.

Trở thành vua của các vị vua trong King of Kings

Tham gia vào King of Kings, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới ảo đầy quyền lực cũng như sự ngự trị của phép thuật khắp mọi nơi.

Zombie Rollerz - Thú vị với tựa game diệt Zombie theo phong cách mới

Zombie Rollerz là game di động kết hợp giữa yếu tố thủ thành bên cạnh lối đánh "bắn bi" khá thú vị.

Ấn định thời điểm ra mắt của Tiên Hiệp Truyện Mobile

(GameSao) - Lời khẳng định ra mắt cũng chính là thay cho tuyên bố, khâu chuẩn bị cho Tiên Hiệp Truyện đã chính thức hoàn thiện.

Đánh giá hệ thống nhân vật trong Hoa Thiên Cốt VNG

(GameSao) - Mỗi lớp nhân vật trong Hoa Thiên Cốt VNG đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, có thể khắc chế lẫn nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hệ thống nhân vật của Hoa Thiên Cốt VNG có thể thiên biến vạn hóa như thế nào.

Tổng quan thị trường game mobile Việt Nam trong năm 2015

Trên phương diện kênh marketing đối với gamer mobile, kênh mạng xã hội Facebook là nơi lí tưởng nhất để quảng bá với tỷ lệ chiếm tới 45%, theo sau đó là các mạng lưới quảng cáo nội địa (Admicro, Nova Ads…) chiếm 30%, còn Google và PR thông thường chỉ chiếm lần lượt là 15% và 10%.

Chiến Thần Tam Quốc mở cửa thử nghiệm vào hôm nay 24/03

(GameSao) - Tựa game Chiến Thần Tam Quốc đã mở cửa thử nghiệm vào hôm nay 24/03, game thủ có thể tham gia trải nghiệm thông qua cổng 360play – phần mềm hỗ trợ chơi game hàng đầu Việt Nam.

FIFA Online 3 Mobile bước vào giai đoạn phát hành chính thức

(GameSao) - “Kết thúc giai đoạn thử nghiệm, EA SPORTS™ FIFA Online 3 M (FO3M) sẽ chính thức bước vào giai đoạn phát hành chính thức với nhiều sự kiện hấp dẫn hơn nữa đến từ phía Nhà phát hành.”

Gamota sắp đưa tựa game gắn mác 18+ về Việt Nam

(GameSao) - Game Mobile Online –“ Tam quốc 18+” tựa game thẻ bài 2D lấy nguồn cảm hứng từ những trận Quốc chiến bất tận thời Tam Quốc cùng với đó là sự nóng bỏng từ các cosplayer xinh đẹp và quyến rũ đã chính thức được mua về Việt Nam.

Nintendo thắng lớn với sản phẩm game mobile đầu tay

Sự thành công của Miitomo hứa hẹn sẽ tạo tiền đề vững chắc để Nintendo sẵn sàng đem những sản phẩm chất lượng hơn của mình lên các thiết bị di động trong tương lai.

Tứ Thiên Nhân của Chiến Thần Tam Quốc và mối quan hệ phức tạp

(GameSao) - Bên cạnh tạo hình khác biệt của 4 class nhân vật trong game, Chiến Thần Tam Quốc cũng khơi gợi cho người chơi những mối quan hệ chồng chéo đan xen của Tứ Thiên Nhân để tăng thêm phần hấp dẫn.

Cùng GameSao thưởng thức PK mãn nhãn trong Đại Chiến PK

(GameSao) - Vào chiều ngày hôm qua 22/3, phóng viên GameSao đã được chính thức trải nghiệm tựa game Đại Chiến PK (tên gốc là Miracles 3D) tại trụ sở của 1 trong 4 tứ trụ của làng game Việt: VTC Game

Đấu trường đỉnh cao của anh tài Gunny Mobi

(GameSao) - Trong tất cả các tính năng mới của phiên bản Tân Thế Giới vừa được trình làng, đấu liên server 1 vs 1 là tính năng được cộng đồng Gunny Mobi “bồ kết” nhất, đón nhận nhiệt tình nhất.

Dương Thúc Tử - Đệ nhất kiếm trong Võ Lâm Ngoại Truyện

(GameSao) - Trong số các hiệp khách sử dụng kiếm trong gMO 3D Võ Lâm Ngoại Truyện, mấy ai có thể đọ sức cùng Dương Thúc Tử với bộ kỹ năng thuộc hàng đệ nhất trong tổ chức Bất Lương Nhân lừng lẫy.

TLBB3D: Đại diện NPH đích thân “vi hành” tham gia offline game thủ

(GameSao) - Vừa được liên thông máy chủ không lâu, bang hội Nghĩa Khí và Tiếu Ngạo tại máy chủ S1 và S2 liền tổ chức offline để giao lưu. Đặc biệt, trong buổi offline này đại diện BĐH game cũng bất ngờ ghé thăm.

Đón chờ siêu phẩm Búa Tạ từ nhà sản xuất game Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - Sau một thời gian hoàn thiện sản phẩm để mang đến cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất. NPH CMN sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Búa Tạ vào 09h19’ ngày mai 23/03

Mushroom Wars: GMO chiến thuật thả quân trong vương quốc nấm

Mushroom Wars là 1 game chiến thuật thả quân gây nghiện với nền đồ họa vô cùng đáng yêu. Game thu hút người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên bằng hình ảnh độc đáo của mình.

Hoa Thiên Cốt VNG ra mắt trang chủ, ấn định ngày Alpha test

(GameSao) - Sau khi hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên chứng minh bản quyền hàng “xịn” của game mobile Hoa Thiên Cốt VNG, NPH đã chính thức ra mắt trang chủ và công bố thời gian alpha test của game vào 10h00 sáng ngày 23/03 tới đây.