lễ hội

Cập nhập tin tức lễ hội

Những kiểu hóa trang bắt mắt trong lễ hội nổi tiếng ở Italia

Carnival là một trong những lễ hội nổi tiếng diễn ra hằng năm vào tháng Hai tại thành phố Venice, Italia. Và đây là cơ hội cho tất cả mọi người có dịp gặp nhau.

Khám phá nhiều sản phẩm Hàn Quốc trong lễ hội KFresh Love Festa 2020

Ngày 1/2/2020 Lễ hội KFresh Love Festa 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại AEON Mall Hà Đông, mang đến nhiều sản phẩm nông sản Hàn Quốc, giao lưu văn hóa thú vị, đa dạng cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Dừng khai hội Xuân Yên Tử và các lễ hội vì đại dịch Corona

Bộ VHTTDL vừa ra công điện về việc tạm dừng tổ chức các lễ hội chưa khai mạc, trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Thủ tướng Chính phủ.

Trai tráng Hà thành vật vã, chảy máu trong trận cướp cầu đầu năm

Một va chạm với quả cầu 12kg trong khi thi đấu ở hội vật cầu làng Thúy Lĩnh (Hoàng Mai, Hà Nội) hôm qua khiến cho thanh niên bị chảy máu cằm, phải sơ cứu.

Phó Thủ tướng thường trực dự khai hội chùa Bái Đính 2020

Sáng nay (tức mùng 6 Tết Canh Tý), tại chùa Bái Đính (Ninh Bình), Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khai hội chùa Bái Đính - Xuân Canh Tý 2020.

Tết lộng lẫy qua tà áo dài trong Lễ hội hoa đào lớn nhất Việt Nam

Những tà áo dài tuyệt đẹp xen lẫn 1000 gốc đào quý đã mang lại cho Lễ hội Đào Phúc Lộc đang diễn ra tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) không khí tràn ngập sắc Xuân.

Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng di tích, lễ hội để trục lợi

Bà Trịnh Thị Thủy - Thứ trưởng Bộ VHTTDL vừa ký công văn gửi các tỉnh, thành trên cả nước về thanh kiểm tra lễ hội và nhấn mạnh phải xử lý nghiêm hiện tượng trục lợi lễ hội.

Ngủ qua đêm cùng sư tử, hổ: Trải nghiệm độc lạ có một không hai

Vừa được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên, ngắm nhìn tận mắt cảnh các con thú ăn hay sinh hoạt bình thường, bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi qua đêm cùng chúng

Người đẹp Việt rạng rỡ trong tà áo dài mang họa tiết độc đáo

Trong chương trình giao lưu văn hóa Việt - Mỹ, NTK Nhật Dũng đã trình làng BST áo dài Việt Nam ‘Khát vọng vươn xa’.

Giáng sinh lung linh khắp 73 TTTM Vincom

Không gian rực rỡ ánh sáng với cây thông tuyết khổng lồ cùng các chương trình vui chơi, hoạt náo hấp dẫn sẽ là những món quà Giáng sinh lung linh tại 73 TTTM Vincom trên toàn quốc.

Lễ hội Bia Hà Nội 2019 trở lại Thủ đô với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Hành trình của Lễ hội Bia Hà Nội 2019 đã đi đến điểm dừng chân cuối. Với những nét chấm phá trong phong cách tổ chức hiện đại, Lễ hội Bia Hà Nội 2019 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và sôi động cho thực khách.

Lễ hội - ‘thỏi nam châm’ hút khách của du lịch Quảng Ninh

Bên cạnh những bãi biển đẹp miên man, hải sản hấp dẫn, ngày nay Quảng Ninh còn thu hút du khách bởi những sự kiện lễ hội giải trí, tâm linh diễn ra suốt năm.

Ngắm lễ hội đèn lồng lung linh sắc màu trên đất Mỹ

Lễ hội Đèn lồng mùa đông đã được tổ chức lần thứ 2 tại New York, Mỹ hôm 20/11 vừa qua, quy tụ hàng ngàn lồng đèn muôn màu sắc trên một khu vực rộng 4 héc-ta.

Hàng ngàn du khách ‘cháy’ trong Lễ hội Bia Hà Nội 2019

Ngày 15 - 16/11/2019 vừa qua tại Quảng Ninh và Bắc Giang, Lễ hội Bia Hà Nội 2019 đã diễn ra và thu hút hàng ngàn du khách đến tham dự, tạo nên một không gian lễ hội đặc sắc và náo nhiệt.

Bị chỉ trích, Thủ tướng Nhật huỷ tiệc ngắm hoa anh đào

Trong nỗ lực kiểm soát một vụ bê bối liên quan đến các bữa tiệc ngắm hoa xa xỉ, Thủ tướng Nhật Bản đã quyết định huỷ sự kiện thường niên này vào năm sau - Guardian đưa tin.

Lễ hội Bia Hà Nội 2019 ‘đổ bộ’ Quảng Ninh, Bắc Giang

Sau khi để lại nhiều dư âm tốt đẹp tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Nam Định và Hải Dương, Lễ hội Bia Hà Nội 2019 lựa chọn Quảng Ninh và Bắc Giang là điểm đến tiếp theo để tri ân các “tín đồ” Bia Hà Nội.

Đưa lễ hội trở thành sản phẩm du lịch chủ lực - tại sao không?

Lễ hội trở thành “thỏi nam châm” hút khách đã được thế giới chứng minh từ lâu. Song phải đến khi Đà Nẵng, Quảng Ninh thành công nhờ nâng tầm lễ hội, người ta mới hiểu nó hoàn toàn có thể là sản phẩm du lịch chủ lực hút khách.

Đêm huyền ảo trong lễ hội đèn trời hút khách ở Thái Lan

Được tổ chức vào tháng 11 hàng năm, lễ hội thả đèn trời Chiang Mai (Thái Lan) thu hút đông đảo du khách tham gia bởi hàng nghìn chiếc đèn lồng thả bay lên trời đầy lãng mạn.

Xem người Mexico tưng bừng đón người chết về lại dương gian

Hàng nghìn người dân Mexico đổ xuống phố để ăn mừng ‘Ngày của Tử thần’, diễu hành ca ngợi các linh hồn và sự sống vĩnh cửu sau cái chết. Khi đêm về, họ mở tiệc ở nghĩa trang chờ tổ tiên, những người đã khuất về thăm dương gian.

'Quý ông' Sài Gòn làm điều ám ảnh ở phố Tây Bùi Viện

Người dân Sài Gòn trong màu áo sặc sỡ, kinh dị hoá trang thành ma, quỷ tham gia lễ hội Halloween khu phố Tây Bùi Viện (Quận 1, TP.HCM) vào tối 30/10.