ô tô

Cập nhập tin tức ô tô

Tóm gọn trăn khổng lồ dài 4 mét ẩn náu trong khoang lái ô tô 16 chỗ

Một con trăn hoang dã dài khoảng 4 m được phát hiện đang ẩn náu trong khoang lái của chiếc ô tô Toyota 16 chỗ. Phải mất 3 tiếng, những nhân viên cứu hộ mới đưa được "vị khách" này ra ngoài.

Mất bao nhiêu tiền để nuôi một chiếc ôtô?

Khi có ý định mua ôtô, bên cạnh các chi phí phát sinh thêm để sở hữu cho mình một chiếc xe ôtô riêng, chúng ta cũng cần phải nuôi chiếc xe đó bằng các loại chi phí bảo dưỡng và chi phí phát sinh khác khi đi đường.

Giật mình nhìn người đàn ông bám trên ngọn cây được vận chuyển bằng ô tô

Chiếc xe tải được nhìn thấy chở theo một cây to và phía trên có một người đàn ông đang đung đưa trên cành cây khiến người đi đường ngạc nhiên tột độ.

Ô tô đâm vào lề đường, lộn trên không rồi bốc cháy dữ dội

Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc ô tô chạy với tốc độ cao gây ra vụ tai nạn kinh hoàng

Ô tô rẽ ngược chiều kiểu ú oà khiến tài xế giật thót tim

Ngay khi vừa rẽ vào đường Cổ Linh (Hà Nội) thì tài xế xe con bị giật mình bởi chiếc Toyota Vios xuất hiện theo cách "ú oà" không thể ngờ đến.

Loạt ô tô tiền tỷ bị vứt chỏng chơ phơi nắng ven đường

Những chiếc ô tô với giá trị lên tới hàng tỷ đồng giờ đây lại phải chịu số phận nằm “đắp chiếu” nơi góc đường.

Đấu giá biển số từ nghệ thuật ‘ai xứng đáng nhận được cây sáo tốt nhất’

Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm cấp quyền lựa chọn sử dụng biển số ô tô thông qua đấu giá đang thu hút sự chú ý của xã hội, tập trung ở hai nhóm vấn đề chính.

Ô tô chổng 4 bánh lên trời sau màn leo cống hộp cao hơn 2 mét

Chiếc ô tô địa hình đã có thể hoàn thành màn trình diễn leo cống hộp cao hơn 2 mét hoàn hảo nếu tài xế tiếp đất cẩn thẩn hơn.

Cải thiện vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu cho Việt Nam

Việt Nam đã lựa chọn 6 ngành ưu tiên phát triển CNHT gồm: dệt may, da giày, điện tử, ô tô, cơ khí và công nghệ cao, và cần thúc đẩy cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI để cải thiện vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Bảo hiểm xe điện cao hơn 15-20% so với xe hơi truyền thống

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên xe điện, nhưng hiện tại người dùng các loại phương tiện sử dụng năng lượng mới đang phải đóng bảo hiểm cao hơn từ 15-20% so với những chiếc xe truyền thống.

Lý do giúp Toyota Vios ‘được lòng’ người dùng Việt

Toyota Vios là một trong những mẫu xe được người Việt tin dùng trong gần hai thập kỷ qua. Để đạt thành công này, nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản đã liên tục nâng cấp tính năng nhằm mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

14 hãng xe ô tô đình đám thế giới tụ hội tại TP.HCM

Các thương hiệu ô tô du lịch như: Audi, Brabus, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Subaru, Volkswagen, Volvo... sẽ xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2022. Sự kiến đón khoảng 180.000 khách.

Nhiều ô tô điện sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022

Ô tô điện và xe hybrid được nhiều hãng mang đến triển lãm ô tô lớn nhất nửa cuối năm 2022.

Ô tô con nát đầu sau cú tông xe khách trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

Ô tô con đang lưu thông trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai bất ngờ tông vào đuôi xe khách. Cú đâm mạnh khiến đầu xe con biến dạng, 2 người trên xe bị thương.

Không qua trạm thu phí vẫn bị trừ tiền, tài xế cần làm gì?

Thời gian qua, có tình trạng chủ xe sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, không qua trạm mà vẫn bị trừ tiền vì phát hiện xe trùng biển số. Tình trạng này đã gây phiền cho không ít chủ phương tiện khi tham gia giao thông.

Nóng trên đường: Đi xe kiểu "hai con dê húc nhau"

Khi lái xe trên đường, chỉ một chút thiếu quan sát hoặc kèn cựa, không chịu nhường nhịn nhau, hậu quả có thể rất nặng nề mà cả hai bên đều ít nhiều bị thiệt hại.

Hé lộ vị trí bẩn gấp 4 lần bồn cầu trên ô tô

Không phải sàn xe, đây mới là vị trí bẩn nhất trên ô tô với số lượng vi khuẩn bằng 4 chiếc toa-lét cộng lại

Cô bé 10 tuổi có công ty riêng, tậu xe sang Mercedes giá 270 nghìn USD

Mặc dù mới chỉ 10 tuổi nhưng Pixie Curtis lại đang sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng. Cô bé vừa tậu chiếc xe Mercedes giá 270 nghìn USD (gần 7 tỷ đồng) và mong ước sớm có thêm 1 chiếc Lamborghini nữa.

Những mẫu ô tô Trung Quốc 'đạo nhái' trắng trợn, hãng xe Âu Mỹ cũng phải nóng mặt

Với biệt danh “copy cat”, các công ty sản xuất của Trung Quốc từ lâu đã “nổi tiếng” với những sản phẩm sao chép trên nhiều lĩnh vực, trong đó có cả ô tô.

Tài xế ô tô chạy ngược chiều suốt 2km trên cao tốc Hạ Long - Vân Đồn

Ông Nguyễn Anh D. đã điều khiển ô tô mang biển số Quảng Ninh đi ngược chiều trên cao tốc Hạ Long – Vân Đồng gần 2km.