ô tô

Cập nhập tin tức ô tô

Người tử vong trong ô tô bốc cháy là giám đốc công ty xây dựng ở Vĩnh Phúc

Nạn nhân trong vụ ô tô bốc cháy ở khu vực đê Trung Ương (thôn Quảng Cư, xã Tam Phúc, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) là ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1962) ở thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hố sụt khổng lồ giữa đường "nuốt chửng" ô tô, xe máy

Một hố sụt khổng lồ giữa đường đã nuốt chửng một chiếc ô tô ở miền Trung thuộc Trung Quốc.

Chiếc SUV xác nặng cả tấn được chở bon bon trên đường bằng xe đạp 3 bánh

Nhìn từ xa, chiếc SUV màu trắng như đang "bò ngang" trên đường. Nhưng khi đến gần, nhiều người không khỏi bất ngờ khi nó được một người đàn ông lớn tuổi chở bằng xe đạp 3 bánh.

“Biết thế, tôi đã dán thẻ thu phí không dừng ETC sớm hơn”

Tôi thấy lạ là với SIM điện thoại trả trước, nhiều người có khi nạp cả triệu mà không kêu là nhà mạng chiếm dụng vốn gì cả. Thế mà lại nhao nhao lên bảo thẻ không dừng găm tiền của mình.

Mưa lớn gây sụt lún, ô tô ‘rụng như sung’ xuống mương nước

Sau trận mưa lớn, một con đường ở miền nam Trung Quốc bị sụt lún nghiêm trọng khiến hàng loạt xe ô tô bị trượt xuống mương nước.

Ô tô ‘drift như phim’ giữa đường đông đúc, tài xế may mắn thoát nạn

Chiếc ô tô đang tăng tốc để vượt thì bất ngờ bị mất kiểm soát khiến chiếc xe ‘drift như phim’ giữa đường đông đúc, tài xế may mắn thoát nạn.

Cảnh tên trộm lân la rồi phá kính, lấy đồ trong ô tô "dễ như ăn kẹo"

Một túi đựng toàn tiền, vàng và nhiều vật dụng quý giá để trong ô tô đã bị tên trộm lấy mất chỉ trong vài giây. Hiện, vẫn chưa rõ tên này dùng vật gì để phá kính xe dễ dàng như vậy.

Lái xe Mazda hất văng người phụ nữ ở Hà Nội có bị truy cứu trách nhiệm?

Điều nguy hiểm hơn trong vụ việc này là người điều khiển chiếc xe ô tô có dấu hiệu cố ý muốn hất người phụ nữ xuống đường khi đã tăng ga, lạng lách...

Hà Nội: Người phụ nữ đu cánh cửa ô tô đang chạy bị hất văng xuống đường

Một phụ nữ đu bám vào cánh ô tô đang chạy. Trong khi đó, lái xe liên tục lạng lách tìm cách hất người này xuống đường.

Nóng trên đường: Lái xe kiểu "dê đen - dê trắng" thì chỉ thiệt thân

Khi di chuyển trên đường hoặc qua giao lộ, chỉ một chút thiếu quan sát hoặc không chịu nhường nhịn nhau, hậu quả có thể rất nặng nề mà cả hai bên đều ít nhiều bị thiệt hại.

Khốc liệt cuộc chiến “đào vàng” dữ liệu ô tô

Theo Nikkei Asia - ngành công nghiệp dữ liệu ô tô có giá trị lên tới 400 tỷ USD/năm.

Smith Club ra mắt dòng film cách nhiệt mới cho ô tô

Phim cách nhiệt mới dành cho ô tô của Smith Club - Smith Film T3 mang công nghệ phún xạ hiện đại hàng đầu đến từ Hàn Quốc, nổi bật về khả năng cách nhiệt, độ bền, khả năng chặn tia UV, giảm lóa mắt...

Xe máy "kẹp 4" lao thẳng vào sườn xế hộp

Đoạn video ghi lại chiếc xe máy chở 4 thiếu niên lao với tốc độ nhanh. Khi một chiếc sedan quay đầu thì bị xe máy này tông ngang xe, cả 4 cậu "choai choai" bị hất ngã ra đường.

Tránh người phụ nữ vượt đèn đỏ, ô tô lao thẳng vào cột đèn

Để tránh người phụ nữ đi xe máy vượt đèn đỏ, chạy cắt mặt 2 chiếc ô tô, tài xế xe Mazda CX-5 chỉ kịp đánh lái khiến xe lao lên cột đèn.

Bức xúc cảnh hàng dài ô tô thản nhiên chen vào làn xe máy ở cầu Vĩnh Tuy

Dù mỗi chiều có 2 làn ô tô và 1 làn cho xe máy lưu thông nhưng cảnh tượng hàng dài xe con, thậm chí cả xe tải, xe khách thi nhau chen chúc, bịt kín lối đi trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) xảy ra như cơm bữa khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cảnh giải cứu ngoạn mục hai mẹ con trong ô tô đang chìm xuống hồ

Hai nam công nhân lái máy xúc đã rất nhanh nhẹn, dũng cảm lao đến phá cửa và cứu 2 mẹ con trong chiếc sedan đang chìm giữa hồ.

"Xe điên" lao vào tiệm tạp hoá, nam nhân viên tránh đòn siêu nhanh

Khi một nam nhân viên đang xếp hàng để lên xe máy để chuẩn bị chở đi thì phát hiện một chiếc xe bán tải mất lái và phi như tên bắn về phía mình.

Phán quyết bất công cho người đàn ông bị ô tô đâm phải nằm viện 8 tháng

Câu chuyện ngược đời nhưng lại có thật là của một người đàn ông ở Vancouver (Canada) khi anh này dù đạp xe đúng đường, bị chiếc ô tô tông trúng và phải nhập viện nhưng phía bảo hiểm vẫn đến bắt đền hơn 3.700 USD.

Nghệ An mỗi tháng hơn 1.000 ô tô đăng ký, TP. Vinh lo tắc đường

Hai tháng đầu năm 2022 nay, có hơn 2.000 chiếc ô tô được đăng ký cấp biển mới. Năm 2021, toàn tỉnh Nghệ An có 14.628 ô tô đăng kiểm lần đầu tiên.

Nóng trên đường: Hãi hùng với kiểu 'quyết tử'băng qua đường của lái xe

Nhiều lái xe ô tô, xe máy khi đi qua ngã ba, ngã tư vẫn không chịu giảm tốc độ, thậm chí còn không "thèm" nhìn phương tiện khác. Và đến khi có va chạm xảy ra thì mọi chuyện có thể đã quá muộn.