Olympic 2016

Cập nhập tin tức Olympic 2016

Usain Bolt giành HCV, vô đối trên đường chạy 200m

Nhờ cú nước rút "xé gió", Usain Bolt cán đích đầu tiên với thời gian 19 giây 78 qua đó bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung chạy 200m nam Olympic.

Thêm một quốc gia Đông Nam Á giành HCV ở Olympic 2016

Đoàn thể thao Indonesia vừa có được tấm huy chương vàng đầu tiên ở Thế vận hội Rio 2016 và đó là chiến thắng ở môn cầu lông.

Lin Dan ăn quả đắng vì vừa đánh với Tiến Minh vừa thay vợt

Trong trận đấu ở vòng bảng nội dung đơn nam môn cầu lông Olympic Rio 2016, tay vợt người Trung Quốc bị tố khinh thường Tiến Minh, hậu quả là Lin Dan bị mất điểm.

Neymar đi vào lịch sử Olympic với bàn thắng ở giây thứ 14

Tiền đạo đội trưởng của U23 Brazil đã đi vào lịch sử Thế vận hội với bàn thắng nhanh nhất ở môn bóng đá nam.

Vừa chạy vừa nhìn đối thủ, Usain Bolt vẫn về nhất

Dù chỉ xếp thứ 15 ở vòng loại chạy 200m, nhưng "tia chớp" Usain Bolt đã dễ dàng chiếm vị trí đầu tiên ở vòng bán kết với thời gian 19 giây 78.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic hôm nay

VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016. 

Vệ sĩ Tổng thống Nga giành HCV quyền anh Olympic 2016

Xuất sắc đánh bại VĐV Vassiliy Levit người Kazakhstan với tỷ số 3-0 trong trận chung kết hạng cân 91 kg, võ sĩ Evgeny Tishchenko đã mang về cho cá nhân mình cũng như đoàn thể thao Nga tấm HCV ở môn quyền anh Olympic Rio 2016.

Video bàn thắng U23 Brazil 6-0 U23 Honduras

Trước đối thủ U23 Honduras quá yếu, U23 Brazil dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-0 để tiến vào chung kết môn bóng đá nam Olympic Rio 2016.

Bóng đá nam Olympic: Brazil chiến Đức ở chung kết

Trong khi chủ nhà có chiến thắng dễ trước Honduras thì Đức cũng vượt qua Nigeria với tỷ số 2-0 để hẹn nhau ở trận chiến tranh huy chương vàng bóng đá nam TVH Olympic 2016.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic 2016: Mỹ vững ngôi đầu

VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016. 

ĐKVĐ nhảy cầu Olympic bị điểm 0 với bài thi thảm họa

Đến Olympic Rio 2016 với tư cách là nhà đương kim vô địch ở nội dung cầu mềm 3m, nhưng VĐV người Nga Ilya Zakharov đã phải nhận toàn điểm 0 với bài thi tiếp nước úp người. 

Usain Bolt lấy vé bán kết chạy 200m như đi dạo

Cán đích với thời gian 20 giây 28, Usain Bolt dễ dàng về nhất ở lượt thi vòng loại của mình. Dù chỉ xếp thứ 15/76 VĐV tham dự vòng loại, nhưng có thể thấy "tia chớp" người Jamaica chưa bung quá nhiều sức.

Nữ VĐV ẵm HCV Olympic nhờ cú ngã trên vạch đích

Khi chỉ còn cách vạch đích chừng 1 mét và trước cú nước rút ngoạn mục của đối thủ, Shaunae Miller đã bất ngờ ngã trên vạch đích. Cũng nhờ vậy mà nữ VĐV người Bahamas đã giành HCV điền kinh ở Olympic Rio 2016.

VĐV Nhật Bản méo mặt ở Olympic 2016 vì... "cậu nhỏ"

Trong lúc Hiroki Ogita thực hiện bài thi ở mức xà 5,3m, "cậu nhỏ" của vận động viên người Nhật Bản đã bất ngờ vướng vào thanh xà khiến xà bị rơi xuống.

Hoàng Xuân Vinh được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

Với những cống hiến cho thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã được Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Xem trailer cực hay về cô nàng tóc xù Moana hưởng ứng tinh thần Olympic

(GameSao.vn) - Sau trailer đầu tiên được tung ra cách đây chưa lâu, Disney lại tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với trailer tiếp theo hé lộ nhiều chi tiết thú vị về Hành Trình Của Moana Đặc biệt, với thông điệp “Thắp sáng ngọn đuốc – Tìm con đường của riêng mình”, trailer được tung ra đúng thời điểm diễn ra Thế vận hội Rio tại Brazil đã được khán giả trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. ...

Phần thi của Nguyễn Thị Huyền ở vòng loại 400m vượt rào nữ

Cán đích với thời gian 57 giây 87, Nguyễn Thị Huyền chỉ xếp thứ 38/48 VĐV tham dự vòng loại 400m vượt rào nữ tại Olympic Rio 2016. Thành tích này khiến VĐV của Việt Nam không thể giành vé vào bán kết.

Bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016

VietNamNet cập nhật liên tục, chính xác bảng tổng sắp huy chương Olympic Rio 2016. 

VĐV quyền anh ăn mừng như Ronaldo ở Olympic 2016

Sau khi giành chiến thắng ở tứ kết trước đối thủ Roniel Iglesias (Cuba) ở tứ kết quyền anh hạng trung 69kg Olympic 2016, VĐV Shakhram Giyasov người Uzbekistan đã ăn mừng như Ronaldo vẫn làm mỗi khi ghi bàn thắng.

Murray đi vào lịch sử, Vương quốc Anh qua mặt Trung Quốc

Xuất sắc vượt qua Juan Martin Del Potro sau cuộc marathon kéo dài 3 set (7-5, 4-6, 6-2, 7-5), Andy Murray bảo vệ thành công HCV đơn nam Olympic 2016.