phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

"Phác họa" về Apple Glasses: Thiết kế, cấu hình như thế nào, giá khoảng bao nhiêu?

Apple Glasses, chiếc kính thông minh đang được háo hức chờ đón với dự báo "gọn nhẹ đến phát sợ", nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay năm sau. Lúc này chúng ta có thể "phác họa" Apple Glasses qua dự báo cấu hình, giá bán...

Sony giới thiệu cảm biến ảnh tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Sony vừa giới thiệu bộ xử lý hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), mở đường cho sự ra đời của camera AI trong tương lai.

Headphone AirPods Studio có thể nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ

ICTnews - Mẫu headphone cao cấp của Apple (còn được gọi là AirPods Studio) có thể được trang bị tính năng nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ tương tự AirPods và AirPods Pro.

Headphone AirPods Studio có thể nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ

Mẫu headphone cao cấp của Apple (còn được gọi là AirPods Studio) có thể được trang bị tính năng nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ tương tự AirPods và AirPods Pro.

Apple Watch 6 hỗ trợ giám sát sức khỏe tinh thần

Thế hệ mới Apple Watch 6 của Apple sẽ tập trung vào chức năng sức khỏe tinh thần, nó sử dụng các cảm biến có độ chính xác cao để phát hiện những dấu hiệu về sức khỏe tinh thần của người đeo, chẳng hạn như các cơn hoảng loạn.

Apple, Samsung, Google và Microsoft đối đầu nhau trên thị trường tai nghe không dây

Mặc dù thị trường tai nghe không dây vốn bị thống trị bởi Apple nhưng các gã khổng lồ khác như Samsung, Google và Microsoft đã bắt đầu tham gia mạnh mẽ hơn khi liên tục tung ra các mẫu tai nghe mới.

Bộ phụ kiện phục vụ làm việc tại nhà của Logitech

Logitech giới thiệu bộ phụ kiện gồm chuột và webcam nhằm phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà đang tăng lên.

Tính năng quan trọng của iPhone sắp có mặt trên Apple Watch

Theo tin đồn, tính năng Touch ID từng được ưa chuộng trên iPhone sẽ có mặt trên đồng hồ Apple Watch tiếp theo.

Sắp có phụ kiện biến iPhone và iPad thành MacBook?

Theo bằng sáng chế mới của Apple tiết lộ, một thiết bị iOS tương tự chiếc MacBook Pro có thể chứa iPhone và iPad, biến chúng thành một máy tính xách tay.

Bàn phím cơ Steelseries Apex 5 - Vũ khí tối thượng của anh em game thủ

Để tăng tỷ lệ thắng khi ra trận, binh sĩ cần trang bị tận răng súng ống và đạn dược tối tân. Còn trong thế giới ảo, thứ game thủ cần nhất vũ khí tối thượng là một chiếc bàn phím "ngon lành".

Sinh sau đẻ muộn nhưng Apple Watch khiến ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ phải bẽ bàng

ictnews Apple Watch không chỉ là đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới mà còn khiến toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ phải ‘xấu hổ’.

Trải nghiệm tai nghe Sony WI-1000XM2: Chống ồn tốt, âm thanh đặc trưng

ictnews Mẫu tai nghe mới nhất từ Sony được ra mắt vào cuối năm 2019 với thiết kế neckband, cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm tai nghe cao cấp.

Apple 'lột xác' ra sao dưới thời Tim Cook?

Tim Cook đã tạo ra một hệ sinh thái trong đó iPhone là trọng tâm. Hãng thúc đẩy phát triển dịch vụ và các phụ kiện xung quanh.

JBL lần đầu tiên ra mắt dòng tai nghe dành riêng cho giới chơi game

ictnews Hãng âm thanh JBL tung ra hàng loạt tai nghe Quantum từ trung đến cao cấp dành cho giới game thủ, với mức giá từ 40USD đến 300USD.

Apple: "Ông hoàng vô đối" trên thị trường tai nghe không dây

ictnews Theo báo cáo mới nhất, Apple đã bán gần 60 triệu tai nghe không dây AirPods năm 2019, thống trị thị trường cả về doanh số lẫn doanh thu.

Viewsonic giới thiệu loạt màn hình chơi game, máy chiếu di động tại CES 2020

ictnews ViewSonic Corp. (Mỹ) vừa giới thiệu tại CES 2020 dòng sản phẩm màn hình chuyên chơi game Elite và các sản phẩm máy chiếu di động LED với độ phân giải 4K cho giải trí tại gia đình.

3 tai nghe không dây này có kết nối ổn định, âm thanh dày dặn, phù hợp mọi phong cách chơi Tết

ictnews Với thời lượng pin tốt, khả năng kết nối ổn định và chất âm dày dặn đậm bản sắc Sony, các mẫu tai nghe không dây dưới đây hứa hẹn trở thành phụ kiện công nghệ lý tưởng đồng hành cùng bạn trong những hành trình du xuân hay trong quá trình tập luyện thể thao hăng say.

Đánh giá nhanh tai nghe chống ồn Sony WI-1000XM2: Cách âm tốt, âm thanh chất lượng

ictnews Tai nghe không dây Sony WI-1000XM2 là bản nâng cấp cho WI-1000X ra mắt từ năm 2017, với những cải tiến rõ rệt ở khả năng cách âm, thiết kế, chất lượng âm thanh.

Ngoài khắc tên, hộp sạc AirPods còn có thể khắc mặt cười, mặt mếu

ictnews Apple bổ sung tùy chọn điêu khắc mới cho hộp sạc AirPods. Ngoài ký tự, người mua có thể yêu cầu khắc biểu tượng cảm xúc (emoji).

Lần đầu tiên trong lịch sử, sex toy xuất hiện tại CES 2020

ictnews Triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới CES 2020 đang diễn ra. Năm nay là năm đầu tiên CES cho phép các nhà sản xuất đồ chơi tình dục tham dự.