phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

Cuối tháng này Apple ra thêm một sản phẩm cao cấp, đó chính là…?

ictnews Theo thông tin từ Trung Quốc, một trong các sản phẩm phổ biến nhất của Apple sẽ có thêm phiên bản cao cấp, ra mắt cuối tháng này.

Apple bán mũ bảo hiểm thông minh có đèn LED báo rẽ

ictnews Apple đang bán sản phẩm mũ bảo hiểm xe đạp thông minh Lumos Matrix được trang bị hệ thống đèn LED báo rẽ thông minh nhằm gây sự chú ý, giúp các phương tiện khác có thể nhận ra từ xa và tránh gây tai nạn.

Epson đem giải pháp thông minh chế biến giấy cũ thành giấy mới và in trên cả chất liệu vải

ictnews Epson đã trình diễn giải pháp công nghệ bền vững của mình tại các khu vực trưng bày với dòng máy in phun văn phòng có khả năng tiết kiệm điện hay dòng máy in dữ liệu trực tiếp lên vải và hệ thống sản xuất giấy tự động biến giấy đã qua sử dụng trở thành giấy mới.

Apple Watch đạt chuẩn FDA, rò rỉ thêm tính năng theo dõi giấc ngủ

ictnews Không chỉ là một chiếc smartwatch thời trang, Apple Watch còn là một sản phẩm theo dõi sức khoẻ đáng tin cậy và được gia nhập hệ thống chăm sóc y tế toàn cầu.

Hình dung về tai nghe AirPods 3 của Apple

ictnews Apple được dự đoán ra mắt tai nghe không dây AirPods thế hệ ba vào cuối tháng 10 hoặc đầu năm 2020.

Microsoft trình làng tai nghe không dây Surface Ear lạ mắt và đắt hơn AirPods

ictnews Microsoft vừa giới thiệu tai nghe không dây Surface Ear và chính thức gia nhập thị trường mà AirPods của Apple đang thống trị.

Apple bán ốp lưng trong suốt của iPhone 11 giá cả triệu đồng

ictnews Ốp lưng chính hãng của iPhone 11 sẽ khiến không ít người dùng thắc mắc lý do gì khiến nó có giá đến 40 USD (gần 1 triệu đồng).

Facebook bắt tay Ray-Ban phát triển kính thông minh

ictnews Facebook đang nỗ lực phát triển mảng thiết bị thông minh. Mới đây ông lớn này đã bắt tay Ray-Ban tạo ra mẫu kính vừa thông minh vừa thời trang

Razor Arctech: Case bảo vệ và làm mát dành cho iPhone 11

ictnews Razor vừa cho ra mắt phụ kiện vỏ case smartphone dành riêng cho các phiên bản iPhone, trong đó có cả iPhone mới ra mắt với khả năng bảo vệ tốt và tản nhiệt vượt trội.

Apple Watch series 5: Màn hình always-on, có thêm tính năng gọi cấp cứu vô cùng hữu dụng

ictnews Apple Watch Series 5 chính thức được giới thiệu tại sự kiện Apple vừa qua. Dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm nhưng Apple Watch series 5 vẫn nhận được nhiều cải tiến đáng chú ý.

Apple sắp ra mắt thiết bị chống thất lạc cùng với iPhone 11?

ictnews Dựa theo mã nguồn iOS 13, dường như Apple đang phát triển phụ kiện giúp người dùng theo dõi đồ đạc của mình như chìa khóa, ví, túi xách.

Garmin ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh thể thao cao cấp mới tại Việt Nam, giá từ 14,99 triệu đồng

ictnews Garmin fenix 6 series được nâng cấp với mặt đồng hồ hiển thị lớn hơn, cải tiến thêm nhiều tính năng mới với thời lượng sử dụng pin lâu hơn.

Bức ảnh GIF cho thấy vì sao Apple AirPods nghe tệ hơn mà doanh số vẫn đè bẹp tất cả Sony, Samsung, Sennheiser, Xiaomi.... cộng lại

Không khó để nhìn ra điểm thua kém tệ hại của AirPods so với các đối thủ cạnh tranh. Nhưng chỉ Apple mới đủ tỉnh táo để nhìn ra được, không phải thứ gì hiển nhiên cũng đều thuận theo người dùng.

Apple Watch theo dõi chất lượng chất ngủ, tự động tắt báo thức nếu dậy sớm hơn

ictnews Nhiều tính năng mới trên Apple Watch đã được tiết lộ nhờ vào iOS 13 như theo dõi chất lượng giấc ngủ, giờ đi học…

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Apple Watch Series 5, không có quá nhiều thay đổi về thiết kế

ictnews Mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Apple Watch Series 5 đã xuất hiện với kiểu dáng không khác biệt quá nhiều so với Series 4 và có thể là sẽ được nâng cấp các tính năng liên quan đến sức khoẻ hơn.

Thẻ tín dụng lại không cất trong ví da, túi bò: Apple muốn người dùng sống sao?

ictnews Apple cho biết chất liệu da và denim (vải bò) có thể làm “bay màu” Apple Card, chiếc thẻ tín dụng làm từ titan của hãng.

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 11 sẽ đi kèm Apple Pencil và sạc USB-C

ictnews Chỉ còn vài tuần nữa thôi là iPhone mới sẽ được ra mắt, sức hút đang ngày càng tăng và nhiều tin đồn lẫn rò rỉ cũng đang dần xuất hiện.

Honor giới thiệu Gamepad – phụ kiện chuyên game cho smartphone

ictnews Honor ra mắt Gamepad, tương lai có thể biến bất kỳ điện thoại Honor nào thành một chiếc máy chơi game

Samsung tung ra Smart Case chủ đề siêu anh hùng Marvel cho Note 10 và Note 10+

ictnews Trước đó, dòng Galaxy S và Galaxy A đã nhận được bốn chiếc Smart Case với chủ đề siêu anh hùng Marvel, lần này đến lượt bộ đôi mới là Note 10 và Note 10+ cũng sẽ có bốn chiếc Smart Case mới với các nhân vật Spider-Man, Iron Man, Captain America, và Deadpool.

Galaxy Note 10 hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W nhưng chỉ có sạc 25W kèm máy

ictnews Galaxy Note 10, Note 10+ đều hỗ trợ sạc nhanh lần lượt là 25W và 45W, nhưng bộ sạc đi kèm lại chỉ có 25W. Tại sao lại như vậy?