phụ kiện

Cập nhập tin tức phụ kiện

Nhà mạng Việt Nam vô tình để lộ ngày phát hành iOS 13.3

Theo đó, iOS 13.3 nhiều khả năng sẽ được Apple phát hành ngay trong tuần này.

Apple Watch đã dùng được eSIM tại Việt Nam

Một số mẫu Apple Watch Series 3, 4 và 5 sẽ sử dụng được eSIM 4G từ ngày 13/12.

Xiaomi ra mắt giường điện thông minh 8H Milan: Nhiều tính năng, độ bền cao, giá 6.6 triệu đồng

Giường điện thông minh 8H Milan của Xiaomi sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 3/12 sắp tới, với mức giá gây quỹ là 1999 NDT (khoảng 6.6 triệu đồng).

Sudio ra mắt mẫu tai nghe không dây Fem, thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ

ictnews Mới đây, Sudio đã chính thức công bố mẫu tai nghe không dây Fem mới nhất. Tai nghe Fem bao gồm hộp sạc di động được thêm 2 lần sạc, tăng thời lượng sử dụng lên tới 20 giờ.

Logitech giới thiệu bàn phím Slim Folio Pro cho iPad, giá bán từ 2,99 triệu đồng

ictnews Bàn phím không dây Slim Folio Pro của Logitech được thiết kế riêng cho iPad, với kết nối Bluetooth, tích hợp nhiều phím tắt, đồng thời bảo vệ iPad khỏi bị trầy xước.

Epson ra mắt chiến dịch “Go Big” giới thiệu giải pháp in ấn thương mại và công nghiệp

ictnews Tại triển lãm dệt may VTG 2019, Epson đã chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông “Go Big” với mục tiêu giới thiệu những giải pháp in ấn thương mại và công nghiệp tiên tiến nhất, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Cho Xiaomi, Samsung "ngửi khói", Apple “vô đối” trên thị trường tai nghe không dây đích thực

ictnews Apple bỏ xa Xiaomi và Samsung trên thị trường tai nghe không dây đích thực, theo thống kê mới nhất của Counterpoint Research.

Apple giới thiệu ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 11, giá gần 3 triệu đồng

ictnews Apple vừa ra mắt ốp lưng thông minh Smart Battery Case cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max, giá 129 USD (2,9 triệu đồng).

Đúng là Bluetooth chưa hoàn hảo nhưng nó đủ sức thay thế cổng tai nghe 3.5mm

Những chiếc smartphone không có jack cắm tai nghe 3,5mm không còn là một vấn đề đáng chú ý nữa. Ngay cả Samsung, pháo đài của những tính năng và khả năng mở rộng, cũng đã từ bỏ nó trên dòng Galaxy Note mạnh mẽ nhất của mình.

Đánh giá nhanh tai nghe không dây JBL Tune 120tws: Bass tốt, giá phải chăng

ictnews JBL Tune 120tws là chiếc tai nghe không dây in-ear được JBL giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2019 và đạt giải thưởng Reddot Award. Tai nghe cho âm bass khá tốt, kết nối ổn định, giá rẻ.

Apple ra headset AR năm 2022 nhưng 2023 mới có phiên bản “xịn xò” hơn

ictnews Theo thông tin mới nhất, kính thực tế tăng cường (AR) của Apple không thể ra mắt vào năm 2020 mà lùi lại từ 2 đến 3 năm.

Logitech ra mắt chuột chơi game G604 Speedlight và bàn phím G Pro X tại Việt Nam

ictnews Cả hai sản phẩm của Logitech, gồm chuột G604 và bàn phím G Pro X, đều nhắm đến giới game thủ chuyên nghiệp với nhưng tính năng cao cấp được tính hợp.

Kính thực tế ảo của Facebook sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Trong buổi gặp Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đại diện Facebook cho biết sẽ tiến hành sản xuất kính thực tế ảo tại Việt Nam.

Trung Quốc khẩn trương làm nhái AirPods Pro

ictnews Ngay sau khi Apple công bố AirPods Pro 249 USD, các nhà máy Trung Quốc đã khẩn trương làm nhái sản phẩm này cho thị trường nội địa.

Apple Watch Series 5 chính hãng về Việt Nam, giá từ 11,6 triệu đồng

Một hệ thống lớn tại TP.HCM đã bán ra Apple Watch Series 5 chính hãng sớm hơn dự kiến 3 ngày.

AirPods Pro và AirPod khác biệt gì mà chênh lệch tới 2 triệu đồng?

ictnews Apple vừa giới thiệu AirPods Pro mới với giá từ 249 USD, cao hơn AirPods bản thường 100 USD. Điều gì khiến giá của hai bản này chênh lệch nhau tới vậy?

Google sẽ thâu tóm Fitbit, ra mắt smartwatch riêng?

ictnews Theo thông tin từ Reuters, Alphabet, công ty mẹ của Google, đang đàm phán để mua lại hãng thiết bị đeo Fitbit. Hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào cho thất thỏa thuận chắc chắn sẽ diễn ra, cũng như không biết Alphabet đã đề nghị mua lại công ty có trụ sở tại Mỹ này với giá bao nhiêu.

Apple giới thiệu AirPods Pro với thiết kế hoàn toàn mới

Chiếc tai nghe mới của Apple sẽ lên kệ ngay trong tháng này.

Trên tay pin sạc dự phòng iWALK, lõi polymer, sạc nhanh, giá 900 ngàn đồng

ictnews Pin sạc iWALK UBC10000PS dung lượng 10.000mAh, hỗ trợ các cổng USB-C và Quick Charge giúp nạp đầy pin nhanh hơn và thời gian sạc cho thiết bị khác cũng rút ngắn.

AirPods Pro có thêm màu mới, “tông xuyệt tông” với iPhone Pro

ictnews Theo nguồn tin từ Trung Quốc, AirPods Pro sẽ có 8 màu, trong đó có đen, trắng và xanh “bóng đêm” tương tự iPhone 11 Pro.