tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Magic Flute by Mozart cho game thủ tải free trong 2 ngày

Tựa game mobile giải đố đơn giản nhưng cũng đầy ma mị Magic Flute by Mozart đã bất ngờ cho người dùng tải về miễn phí trong vòng 48 giờ.

Khổng Minh Truyện: Game chiến thuật Full 3D sống động chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Ngay bây giờ, hãy tham gia thế giới chiến thuật độc đáo mô phỏng lịch sử Tam Quốc chân thực như phim và nhận những phần quà giá trị.

Chế tạo đồ chơi xe đua từ vỏ chai nước cực hay

Từ những chiếc vỏ chai nước không còn nhiều giá trị, anh chàng này đã biến chúng thành chiếc xe đua đồ chơi vô cùng thú vị mà các game thủ yêu thích tốc độ sẽ chẳng thể bỏ qua được.

Giải đấu Board Game Ma Sói lần đầu xuất hiện với cơ cấu giải thưởng lên đến 20 triệu đồng

(GameSao) - Thời gian qua khi trào lưu Board Games nở rộ, các bạn trẻ cũng thường xuyên ra ngoài, đến với các hội nhóm của mình để tham gia các trò chơi bổ ích, gia tăng các kĩ năng cũng như gắn kết thêm bạn bè. Và lần này, sự kiện chấn động của giới Boardgame khi xuất hiện 1 giải đấu lớn với quy mô giải thưởng lên đến 20 triệu đồng

Quậy hết cỡ với chàng khổng lồ xanh Hulk trong Avengers Initiative

Do lấy nhiều cảm hứng từ dòng game Infinity Blade đình đám và được biết tới nên hệ thống gameplay trong Avengers Initiative không khó để làm quen.

Săn zombie cực nhộn với Call of Mini Squad

Đề tài không mới, gameplay chẳng có gì quá lạ lẫm nhưng Call of Mini Squad vẫn rất hút người chơi.

Vì sao tôi lại thích manga hơn Comic?

Cùng đến với tâm sự của một độc giả để hiểu hơn lý do vì sao họ lại thích manga hơn là các bộ truyện tranh comic.

Việt Nam vô địch Hearhtstone Đông Nam Á 2015

Chỉ với 3 trận thắng, game thủ Neilyo đã vượt qua 7 đối thủ còn lại và trở thành nhà vô địch của Hearthstone Đông Nam Á 2015

Thời điểm phát hành của Persona 5 bị lùi sang năm 2016

Hãng Atlus đã thông báo một tin buồn rằng họ sẽ phải lùi thời điểm ra mắt của tựa game con cưng Persona 5 sang năm 2016, thay vì là cuối năm 2015 như dự kiến từ trước.

Xếp hạng doanh thu game mobile iOS ở Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc trong tháng 8 năm nay

Tencent tiếp tục là một thế lực vô địch ở Trung Quốc khi sở hữu 9 trong 20 cái tên của cả hai bảng xếp hạng, thể hiện sự thống trị ở cả những sản phẩm thúc đẩy doanh thu lẫn lượt tải về ở đất nước đông dân nhất hành tinh. Điều đó biến Tencent trở thành một con “khủng long” không giống với bất cứ ai ở thị trường Mỹ hay Châu Âu.

Huyền thoại bóng đá PES sẽ sống mãi trong lòng game thủ

PES vẫn sẽ là một trong số những game được yêu thích nhất tại làng game Việt cũng như của game thủ Việt trong tương lai.

Nữ game thủ kiếm đến 12.000 USD chỉ vì bỏ Liên Minh Huyền Thoại sang chơi DOTA 2

Sau khi chuyển từ Liên Minh Huyền Thoại sang chơi DOTA 2, nữ streamer người Hy Lạp Helena đã kiếm được tới hơn 12.000 USD tiền donate từ người xem.

Trang web phim người lớn tiếp tục đầu tư vào DOTA 2

Bắt đầu dấn chân vào esport vào cuối năm 2014 nhưng không mấy thành công, vừa qua You**** lại tiếp tục vung tiền vào DOTA 2.

MSI và Corsair cùng tung ra GTX 980Ti SEA HAWK, VGA được trang bị giải pháp tản nhiệt tốt nhất

(GameSao) - MSI, thương hiệu hàng đầu thế giới về phần cứng ép xung và chơi game, tự hào công bố sản phẩm mới nhất dựa trên sự hợp tác với Corsair tại Tokyo Game Show 2015. VGA GTX 980Ti SEA HAWK mới sẽ được trang bị giải pháp tản nhiệt chất lỏng từ Corsair, hứa hẹn mang đến sự thay đổi toàn diện về hiệu năng đồ họa của hệ thống cũng như nhiệt độ khi vận hành.

Tuổi thơ game thủ lớn lên cùng những câu nói dối kinh điển của ba mẹ

Đây là những nỗi ám ảnh to đùng của chúng ta khi còn bé...

Siêu phẩm PES 2016 chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

Thông qua những gì thể hiện, PES 2016 xứng đáng được giới chuyên môn đánh giá là “phiên bản PES hay nhất kể từ thời kỳ PlayStation 2”

Cách biến hình đầy bất ngờ của các Saiyan trong Dragon Ball

Các bạn đã từng bao giờ thắc mắc xem những người Saiyan trọc trong Dragon Ball như Nappa (Na Đích) thì sẽ biến hình thành Siêu Saiyan như thế nào hay chưa?

Tựa game về bóng đá hấp dẫn nhất mọi thời đại là đây!

Game sẽ chính thức cập bến vào ngày mai, nhưng nếu lỡ đã có đặt mua trước, bạn cũng đừng quá lo lắng khi ngay tại các sự kiện lớn, các trang tin nước ngoài đã có dịp ca ngợi hết lời cho phiên bản lần này.

Bó tay với game thủ "nguy hiểm" nhất LOL chỉ dẫn cách cheat để nhận skin dịp sinh nhật LMHT

(GameSao) - Mới đây một game thủ của LMHT đã có những bước chỉ dẫn cách cheat game để nhận những skin cực đẹp giá 799 RP như DJ Sona, Ezzreal Tối Thượng hay Urdy Tứ Linh Vệ Hồn cùng những skin cực hiếm chỉ xuất hiện trong một số sự kiện.

Những tựa game 4 nút xưa có gì hấp dẫn ở thời điểm hiện tại?

Thiếu vắng những kỉ niệm, liệu các tựa game xưa kia có còn tuyệt vời như chúng ta nghĩ?