tin game mới nhất

Cập nhập tin tức tin game mới nhất

Mãn nhãn với những hình ảnh cực lung linh trong phim hoạt hình Mune – Chiến binh mặt trăng

Là một sản phẩm của nền điện ảnh Pháp, bộ phim hoạt hình Mune – Chiến binh mặt trăng gây choáng ngợp người xem ngay từ những phút đầu tiên bởi đồ họa xuất sắc của mình. Xem Mune, ta thấy được rằng bộ phim không thua bất cứ một sản phẩm số 1 nào của các hàng lớn từ Mỹ như Pixar hay Universal.

Lần đầu tiên một nhà phát hành game tại Việt Nam khởi kiện server lậu

Nhà phát hành Net2e chính thức khởi kiện lên cơ quan chức năng tại Việt Nam để chặn đứng các server lậu của game Con Đường Tơ Lụa (SRO).

Bất ngờ với dàn Admin Trảm Ma toàn gái xinh

(GameSao) - Trảm Ma là tựa game khá hot trong thời điểm hiện tại do sự phá cách trong lối chơi, đồ họa đẹp cũng như tính năng đặc sắc của game. Mặc dù đã ra mắt được vài ngày (4/9 open beta) nhưng độ hot của Trảm Ma vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Mario và Lugi được làm theo phong cách thần thánh Nhật Bản

Mario và Lugi là những nhân vật xuất phát từ tay của các nhà thiết kế Nhật Bản. Tuy nhiên để có thể bán khắp thế giới, 2 anh em được thiết kế theo các nét hiện đại dễ được thị trường thế giới chấp nhận. Vậy bạn có tự hỏi nếu theo phong cách thuần nghệ thuật Nhật Bản họ sẽ thế nào không?

DOTA Coming sẵn sàng cập bến Việt Nam với tên gọi Huyền Thoại DotA

(GameSao) - DOTA Coming, tựa game mobile hành động nhập vai kết hợp MOBA lấy cảm hứng từ “huyền thoại” DotA sắp chính thức đến với người chơi Việt Nam.

(Clip FIFA Online 3) "Thánh Lốp" Welbeck khiến Asenal mong mỏi ngày trở lại

(GameSao) - Xem những pha highlight này của Welbeck, hẳn Pháo Thủ sẽ thấy nhớ Thánh Lốp rất nhiều.

Những thứ giản dị sẽ làm bạn cay mắt khi nhớ về tuổi thơ

(GameSao) - Nếu từng là một 8x, 9x đời đầu thì chắc chắn bạn sẽ có một tuổi thơ đẹp cùng với những điều cũ kỹ và giản dị nhất mà có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể tìm lại được nữa.

World of Warships thông báo ngày "diện kiến" làng game Việt

(GameSao) - Hãy sẵn sàng cho các trận đánh hải chiến trên đại dương của World of Warships vào ngày 17 tháng 9 tới đây nhé.

MSI hoàn thiện chuỗi sản phẩm hỗ trợ Intel Skylake với loạt mainboard mới

(GameSao) - Loạt bo mạch chủ MSI GAMING sử dụng chipset Intel H170 và B150 chính thức ra mắt, mở rộng sự lựa chọn cho người dùng nền tảng Intel Skylake

Những kiểu đồng đội chẳng ai muốn gặp trong LMHT

Trong Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ khó tránh khỏi các tình huống dở khóc dở cười bên cạnh một số người đồng đội “Bất hủ” của mình.

08 chiến đội 3Q Củ Hành sẽ đọ sức Series A mùa đông này

(GameSao) - Vào ngày 12/9/2015 vòng bảng Series A Mùa Đông 3Q Củ Hành 2015 sẽ chính thức khởi tranh với 8 đội thi đấu đã thể hiện ấn tượng tại các vòng Play-off và tiến sâu vào cuộc thi một cách thuyết phục.

Những cặp đôi "trai tài, gái sắc" nhất làng game LMHT Việt

Cùng điểm qua những cặp đôi game thủ hoàn hảo nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

(Clip) Một loạt game thủ trong quán net hát mừng quốc khánh 2/9

Mặc dù tay vẫn gõ phím chuyên nghiệp, nhưng nhiều Game thủ vẫn rất hào hừng hát Quốc ca nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9.

(Clip FIFA Online 3) Bất ngờ khi game thủ đốt nhang trước khi mở thẻ

(GameSao) - Không phải mê tín nhưng có thể phương pháp này sẽ giúp game thủ này may mắn hơn chăng?

Tham gia vào những trận bóng nước quyết liệt cùng Battle Splash

(GameSao) - Mai Nguyễn Bình Hưng và Hoàng Quốc Đạt là 2 tác giả của tựa game bắn súng 3D Battle Splash mới được chúng tôi giới thiệu gần đây.

Những máy điện tử ngày ấy mà game thủ sẽ không bao giờ quên

Game hay các trò chơi điện tử không ngừng thay đổi theo thời gian, có hàng “tấn” những tựa game đầy đủ thể loại, đa dạng về nền tảng cũng như đi kèm với những tính năng siêu việt hơn. Tuy nhiên, tuổi thơ của các game thủ 8x, 9x thì lại đi kèm với các loại máy “cực xịn” lúc bây giờ. Các loại máy điện tử này không chỉ là tuổi thơ mà còn là đam mê một thời của biết bao nhiêu người.

Bug lạ xuất hiện trong Dota 2: Courier phá hủy item

Thay vì chuyển đồ cho Hero như mọi khi, courier lại làm ‘nhiệm vụ’ khác là phá hủy item …

Trailer mới của bom tấn kinh dị hài hước Goosebumps khiến người xem cười té ghế

Dự kiến, bộ phim này sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 10 năm 2015, hứa hẹn công phá thị trường mùa Halloween, bởi Columbia Pictures.

Cười thả ga với 5 vị tướng troll nhất LMHT

Troll không hẳn là phá hoại, đơn giản là bạn cần một chút thời gian để giải trí với những người bạn của mình, và những vị tướng dưới đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá điều đó.

Nam game thủ bị chủ quán xăm trổ đánh dã man vì quỵt tiền

(GameSao) - Sau khi bị chủ quán net xăm trổ đầy mình đánh đập và bị tra hỏi, game thủ này khai nhận nhà mình ở Hải Dương và trước đó đã từng quỵt tiền đến 3 lần và bị chủ quán cho ăn đòn.